สายใยพ่อ-ลูก เปิดโมเมนต์น่ารักช่วงโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงการระบาดโควิด-19 ในหลายประเทศก็มีการล็อกดาวน์ ห้ามออกจากบ้าน บรรดาคุณพ่อจึงเกิดไอเดียในการหากิจกรรมต่างๆ ทำร่วมกับลูกๆ เพื่อคลายเหงาระหว่างกักตัวอยู่บ้าน

เช่นคุณพ่อเจมี่ และ น้องนารา สองพ่อลูกที่ประเทศเสปน โดยคุณพ่อได้ครีเอทชุดทิ้งขยะ ด้วยชุดคอสเพลต่างๆ  มากมายเพื่อแก้เหงาให้กับลูกสาว ช่วงกักตัวโควิด-19 และช่วงหลังยังชวนน้องนารา มาแต่งตัวเพื่อออกมาทิ้งขยะด้วยกันอีกด้วย

เปิดความน่ารักสัตว์น้อยใหญ่ อวดโฉมช่วงโควิด-19

ชาวญี่ปุ่นโวยรัฐบาลแจกหน้ากากผ้าป้อง โควิด-19 เปื้อนสิ่งสกปรก

และอีกคุณพ่อบ้านหนึ่งที่หากิจกรรมสร้างสรรค์จิตนาการช่วงหยุดโควิด-19 ให้กับลูกๆ ด้วยการ แปลงร่างให้ลูกๆ กลายเป็นหุ่นยนต์ Transformers ไม่ว่าจะเป็น  บัมเบิ้ลบี  ออพติมัส ไพรม์  เพื่อสร้างสัมพันธ์กับลูกๆ และยังลดความเครียดจากการกักตัวอยู่บ้านอีกด้วย 

คุณโมริกาว้า (Morikawa) คุณพ่อนักแสดงตลกชาวญี่ปุ่น ก็เอาใจลูกๆ ด้วยการ เปิดบาร์โอเด้งในบ้าน เพื่อ ลูกชายวัย 5 ขวบ  โดยคุณพ่อตลกท่านนี้ก็เห็นว่า ลูกชายยังเด็กเกินไปที่จะดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เหมือนที่เคยมีปกติที่บาร์โอเด้ง เขาเลยเปลี่ยนมาใช้น้ำผลไม้ใส่ขวดแก้ว และโยเกิร์ตมาเสิร์ฟแทนสาเกร้อน แทนแล้วกินกับโอเด้งแบบดั้งเดิม ซึ่งมี หัวไชเท้า, ไส้กรอกปลาชิกุวะ และไข่ต้ม ตุ๋นในน้ำซุปถั่วเหลือง  เพื่อสร้างบรรยากาศให้เหมือนได้ออกไปกินข้าวนอกบ้านอย่างเช่นก่อนที่โควิด-19 จะระบาด 

"บางกอก City เลขที่ 36 Special รู้เท่าเล่าทัน COVID-19" จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลัง http://pptv36.tv/rkG และ https://tv.line.me/bangkokcity36

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ