สนุกเต็มอิ่มกับ “พาเหรดหนังดี ไม่มีการ์ดตก” ตลอดเดือนกรกฎาคม 63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เต็มอิ่มกับ “พาเหรดหนังดี ไม่มีการ์ดตก” ตลอดเดือนกรกฎาคม กับหนังดังสุดฮิต 19 เรื่อง

พบหนังดังทั้งหมด 7 เรื่องตลอดเดือนกรกฎาคม ประกอบด้วย Pushing Tin คู่กัดท้าเวหา, Sommersby ขอเพียงหัวใจเป็นเธอ, Maleficent กำเนิดนางฟ้าปีศาจ, Operation Mekong เชือด เดือด ระอุ, America’s Sweethearts คู่รักอลวน มายาอลเวง, Anger Management สูตรเด็ด เพชฌฆาตความเครียด และ War Horse ม้าศึกจารึกโลก

สนุกให้สุดแบบต่อเนื่องกับหนังดีหนังเด็ดตลอดเดือนมิถุนายน 63

สนุกแบบจัดเต็มกับหนังดีหนังเด็ดที่ทางพีพีทีวีจัดให้ตลอดเดือนพฤษภาคม 63

 

นิค ฟอลโซน เป็นผู้ควบคุมจราจรทางอากาศสุดเพี้ยนที่ประทำการอยู่ที่ศูนย์ Terminal Radar Approach Control (TRACON) ในนิวยอร์ค ที่ต้องมาร่วมศึกประลองปัญญาและพลังใจกับ รัสเซล เบล ผู้ที่เคยผ่านงานควบคุมการจราจรทางอากาศอยู่หลายแห่ง และยังเป็นสิงห์มอเตอร์ไซค์จอมซ่า ในการควบคุมจราจรบนอากาศ ศึกครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร? ติดตามได้ในหนังคอมเมดี้เรื่อง “Pushing Tin คู่กัดท้าเวหา” วันจันทร์ 6 ก.ค. 63 เวลา 15.05 น.

 

ลอเรล ซอมเมอร์สบี พยายามจัดการกับชีวิตส่วนตัวของเธอโดยปราศจาก แจ็ก สามีที่เธอเชื่อว่าตายไปแล้วเพราะสงครามกลางเมือง แต่แล้วอยู่ๆ แจ็กก็กลับมาแต่ไม่ใช่คนเดิมที่ลอเรลรู้จักและคุ้นเคย อย่างไรก็ตามเธอเต็มใจรับชายหนุ่มเข้ามาในบ้านเผื่อว่าสักวันเธออาจจะยอมให้เขากลับเข้ามาในหัวใจเธออีกครั้ง ติดตามได้ในหนังโรมแมนติกเรื่อง “Sommersby ขอเพียงหัวใจเป็นเธอ” วันพฤหัสบดี 9 ก.ค. 63 เวลา 15.05 น.

 

มาลิฟิเซ้นท์ นางฟ้าผู้พิทักษ์แห่งมัวส์ ได้สาปแช่ง เจ้าหญิงออโรร่า เพราะโกรธแค้นที่ พระราชาสเตฟาน หักหลังทรยศ แต่แล้วเธอเกิดหลงรักเจ้าหญิงออโรร่าขึ้นมาเหมือนกับลูกแท้ๆ เธอจะถอนคำสาปที่เธอสร้างขึ้นมาได้อย่างไร? ติดตามได้ในหนังแฟนตาซีเรื่อง “Maleficent กำหนิดนางฟ้าปีศาจ” วันเสาร์ 11 ก.ค. 63 เวลา 13.20 น.

 

พบเรื่องราวที่อ้างอิงจากเหตุการณ์จริงของเรือพาณิชย์จีนที่ถูกซุ่มโจมตีระหว่างเดินทางผ่านเขตสามเหลี่ยมทองคำ จนเป็นเหตุให้ลูกเรือเสียชีวิตทั้งหมด 13 คน ซึ่งเป็นฝีมือของ หน่อคำ เจ้าพ่อแก๊งค้ายาเจ้าถิ่น ทำให้ทางการจีนต้องส่ง ฟางซินอู่ สายลับหนุ่มไฟแรงเข้ามาสืบสวนความจริง และตามจับตัวการให้ได้ ติดตามได้ในหนังแอ็คชั่นอาชญากรรมเรื่อง “Operation Mekong เชือด เดือด ระอุ” วันเสาร์ 18 ก.ค. 63 เวลา 13.20 น.

 

กิกิ แฮริสัน เป็นผู้ช่วยส่วนตัวให้กับดาราใหญ่ที่เป็นน้องสาวแท้ๆ ของเธออย่าง เกวน แฮริสัน เพราะความรักน้องจึงยอมช่วยให้เกวนกลับมาคืนดีกับ เอ็ดดี้ โทมัส สามีนักแสดงของเธอ แต่เพราะความงุ่มง่ามและขี้อายของกิกิ ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายชวนปวดหัวขึ้น ติดตามได้ในหนังโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “America’s Sweethearts คู่รักอลวน มายาอลเวง” วันอังคาร 21 ก.ค. 63 เวลา 15.05 น.

 

เดฟ บัสนิค ต้องเข้ารับการบำบัดอาการอารมณ์ร้อนของเขาโดยอยู่ภายใต้การดูแลของ ดร. บัดดี้ ไรเดลล์ ด้วยวิธีการเผชิญหน้ากับทุกสิ่งทุกอย่างของเดฟ งานนี้อาการอารมณ์ร้อนของเดฟจะดีขึ้นหรือแย่กว่าเดิม ติดตามในหนังคอมเมดี้เรื่อง “Anger Management สูตรเด็ด เพชฌฆาตความเครียด” วันเสาร์ 25 ก.ค. 63 เวลา 13.20 น.

 

พบกับเรื่องราวมิตรภาพอันยิ่งใหญ่ระหว่างม้าตัวหนึ่งชื่อ โจอี้ กับเด็กหนุ่มชื่อ อัลเบิร์ต ที่เลี้ยงและฝึกฝนมันมากับมือ เมื่อสถานการณ์สงครามทำให้ทั้ง 2 ต้องแยกจากกัน ทั้งคู่จะได้กลับมาเจอกันอีกหรือไม่? ติดตามได้ในหนังสงครามเรื่อง “War Horse ม้าศึกจารึกโลก” วันพฤหัสบดี 30 ก.ค. 63 เวลา 15.05 น. 

 

“หนังที่มาเป็นชุด” มีทั้งหมด 4 เรื่อง ประกอบไปด้วย Scream หวีดสุดขีด ภาค 1 - 4, Mimic อสูรสูบคน ภาค 1 – 2, Saw เกมต่อตาย ตัดเป็น ภาค 1 – 3 และ Spy Kids พยัคฆ์จิ๋วไฮเทคผ่าโลก ภาค 1 – 3

 

ติดตามหนังทั้งหมดได้ใน “หนังดังยามบ่าย” และ “Cinema Hits” ทาง PPTV HD ช่อง 36

 

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ