ฮวงจุ้ยไม่ดี! บ้านตั้งอยู่บนสันโค้งแม่น้ำ ส่งผลร้ายแรงกว่าบ้านทางสามแพร่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาจารย์ ธนวันต์ เจ้าของศาสตร์ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย เผยว่า เรื่องของตำแหน่งบ้าน หลายคนคิดว่าบ้านที่อยู่ตรงทางสามแพร่งนั้น ไม่ดี และ อันตราย แต่จริง ๆ แล้วบริเวณที่อันตรายกว่าทางสามแพร่ง คือ บ้านที่ตั้งอยู่ตรงสันของแม่น้ำหรือทางโค้งแม่น้ำ

ทางสามแพร่งของรถ จะแรงเมื่อรถวิ่ง แต่ทางสามแพร่งหรือโค้งของน้ำ จะแรงด้วยกระแสของน้ำที่มีการไหลเวียนตลอดเวลา ความแรงจึงเกิดขึ้นตลอดเวลา แต่สำหรับบ้านที่อยู่อีกด้านของโค้งแม่น้ำ หรือ ที่เราเรียกว่าบริเวณท้องมังกรบริเวณนี้จะปลอดภัย

ใช้ศาสตร์ “ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย” แก้ปัญหาสุขภาพคนในบ้าน

หัวเตียงแบบไหน? ทำให้คู่รักต้องจากกัน

โดยถ้าบ้านตั้งอยู่ฝั่งขวาของสันโค้งแม่น้ำ ผู้หญิงในบ้านจะบาดเจ็บ เข้าออกโรงพยาบาล หรือ ต้องผ่าตัด แต่ถ้าบ้านตั้งอยู่ฝั่งซ้ายผลจะตกไปที่ผู้อยู่อาศัยที่เป็นผู้ชายในบ้าน วิธีแก้ไขสามารถแก้ได้โดยแขวนกระจกและน้ำเต้าไว้ที่หน้าบ้าน

แต่ถ้าคนในบ้านมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันอาจเกิดจากทิศของการนอนของคนในบ้าน  การนอนผิดทิศ อาจทำให้ความสัมพันธ์ในบ้านขัดแย้ง ปัญหาไม่ลงรอยกันของคนในบ้าน ควบคุมลูกไม่ได้ หรือพี่น้องทะเลาะกันนั้นล้วนมาจากการนอนหันหัวผิดทิศทั้งสิ้น เช่นการนอนหันหัวไปหน้าบ้าน

ตำแหน่งหลอดไฟในห้องนอนที่ผิดหลัก "ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย"

วิธีแก้ไขปัญหาคนในบ้านไม่ลงรอยกัน อาจเกิดจากปัญหา การนอนที่ไม่ถูกตำแหน่ง เช่นการนอนหันหัวไปหน้าบ้าน หรือการนอนขวางตัวบ้าน จะส่งผลให้ทะเลาะเบาะแว้งกับคนในบ้าน ต้องหันหัวไปทางขวามือของบ้าน หรือหันไปทางเดียวกันแต่ห้ามนอนขวางบ้านเด็ดขาด

แก้ "ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย" บ้าน “ตรี นันทรัตน์” ให้ธุรกิจดีมีเงินเก็บ

เปลี่ยนร้ายกลายเป็นดีด้วย "ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย" ปรับตำแหน่งที่นอน

และเรื่องของศาลพระภูมิ เจ้าที่ก็สำคัญไม่แพ้กัน เราจะต้องไหว้ให้เป็นกิจวัตร ห้ามทิ้งขว้าง เพราะศาลที่ขาดคนดูแลหรือกราบไหว้จะทำให้วิญญาญ หรือ สัมภเวสีเร่ร่อน เขามาอยู่แทน และอาจส่งผลร้ายต่อบ้านได้  

รับชมย้อนหลัง เคหาศาสตร์ | ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย | ตอน บ้านมุมผ่าตัด EP.25 | PPTV HD 36

รายการเรียลลิตี้ฮวงจุ้ย “เคหาศาสตร์” ทุกวันเสาร์ เวลา 12.45 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง www.pptvhd36.com


 

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ