“พีพีทีวี” ส่ง “The Unlock เปิดธุรกิจ เปลี่ยนชีวิตด้วยตี่ลี่ฮวงจุ้ย” ดีเดย์! 18 ก.ค. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทำยังไงให้เงินเข้าไม่หยุด อาจารย์ธนวันต์ จะมาปลดล็อก ทุกธุรกิจด้วยศาสตร์ตี่ลี่ฮวงจุ้ย

กลับมาพร้อมรูปแบบรายการโฉมใหม่ ด้วยชื่อรายการใหม่ “The Unlock เปิดธุรกิจ เปลี่ยนชีวิตด้วยตี่ลี่ฮวงจุ้ย ที่ผสมผสานเอาความรู้ของศาสตร์โบราณนับพันปีอย่าง “ตี่ลี่ฮวงจุ้ย”  โดย อาจารย์มากความสามารถ ธนวันต์ จิรเจริญเวศน์ ทายาทรุ่นที่ 15 ผู้สืบทอดวิชาตี่ลี่ฮวงจุ้ย โดยอาจารย์จะมาไขข้อสงสัยแบบวิเคราะห์เจาะลึกถึงตี่ลี่ฮวงจุ้ย กับหลากหลายธุรกิจให้แฟน ๆ ได้ทราบถึงที่มาที่ไปในความสำเร็จหรือความล้มเหลวที่เกิดขึ้น โดยมาพร้อม 2 พิธีกรสาว แอร์ ภัณฑิลา และ จ๊ะจ๋า พริมรตา ที่จะสลับสับเปลี่ยนพาคุณผู้ชมไปท่องเที่ยว พร้อมสำรวจห้างร้านธุรกิจทั่วประเทศไทย โดยใช้ตี่ลี่ฮวงจุ้ยไปดูวิถีชีวิต และวิถีธุรกิจที่น่าสนใจ รับรองว่ามาพร้อมความสนุกสนานแน่นอน

แก้ "ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย" บ้าน “ตรี นันทรัตน์” ให้ธุรกิจดีมีเงินเก็บ

“ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย” 10 ข้อ ไม่ดีต่อผู้อยู่อาศัยในบ้าน

ประเดิมสัปดาห์แรก ทั้ง อ.ธนวันต์ และพิธีกร สาวแอร์ ภัณฑิลา จะพาคุณผู้ชมไปชิลและผ่อนคลายที่คาเฟ่แสนสวยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ร้าน Pink Area Beauty Bar & Cafe ของพิธีกรสาวแอร์นั่นเอง หากใครเป็นสายธุรกิจคาเฟ่ และความสวยความงามห้ามพลาดเด็ดขาด! เพราะ อ.ธนวันต์ และสาวแอร์  ภัณฑิลา จะพากันไปวิเคราะห์เจาะลึกทั้ง “ตี่ลี่” และ“ฮวงจุ้ย” นับตั้งแต่เปิดประตูจนถึงเปิดแปลนโครงสร้างกันเลยทีเดียว รับรองว่าน่าสนใจและมีประโยชน์สุด ๆ  

“หนุ่ม สันติสุข” ยิ้มเขิน..ถูกทักฮวงจุ้ย บ้านนี้เมียคุม !!

งานนี้ห้ามพลาด! เตรียมพบเคล็ดลับดี ๆ ในการทำธุรกิจจากศาสตร์ตี่ลี่ฮวงจุ้ยได้ในรายการ “The Unlock เปิดธุรกิจ เปลี่ยนชีวิตด้วยตี่ลี่ฮวงจุ้ย” ทุกวันเสาร์ เวลา 12.45 น. เริ่มตอนแรก 18 ก.ค. นี้ ทางพีพีทีวี ช่อง 36 

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ