นิทรรศการของคนรักศิลปะ Van Gogh. Life and Art


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว สำหรับนิทรรศการ Van Gogh. Life and Art ที่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของ Vincent Van Gogh (แวนโก๊ะ ) จิตรกรภาพวาดแนว Post-Impressionism  ระดับโลกผ่านการนำเสนอ 300 ภาพในรูปแบบมัลติมีเดีย ความยาว 40 นาที

ผู้เข้าชมจะได้มีโอกาสชื่นชมภาพวาดที่สำคัญในชีวิตของ Vincent Van Gogh (แวนโก๊ะ)  ที่บอกเล่าเรื่องราวไว้ได้อย่างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น ภาพ Sun Flower ที่ตั้งใจวาดให้เพื่อนรัก, ภาพ The Bedroom หรือภาพห้องนอนสีสันสดใสที่ทำเพื่อต้อนรับเพื่อนสนิทอย่าง ปอล โกแก๊ง 

"วินเซนต์ แวนโก๊ะ" ศิลปินระดับตำนานของโลก

กรุงเอเธนส์ จัดนิทรรศการศิลปะมีชีวิตของแวนโก๊ะ

“ลาเต้อาร์ต” ขั้นเทพ ฝีมือบาริสต้าระดับโลกชาวเกาหลี

นอกจากนี้ยังมีภาพ Starry Night ที่สร้างความสงสัยให้กับทุกคนที่ได้เห็นว่า แท้จริงแล้วภาพนี้ถูกวาดจากจินตนาการหรือเป็นภาพวาดจากวิวนอกหน้าต่างจากห้องพักรักษาตัวของ Vincent Van Gogh กันแน่ รวมไปถึงภาพวาดที่มีมูลค่ามากที่สุด อย่างภาพ Portrait of Dr. Gachet  

สถาบันศิลปะเนรมิตห้องตามภาพวาดแวนโก๊ะ ให้เช่าผ่าน Airbnb

นิทรรศการเดียวกันนี้เคยจัดแสดงมาแล้วที่ เบอร์ลิน มอสโคว เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก และเมืองอื่นๆ อีกมากมาย ผ่านสายตาคนนับล้านทั่วโลกที่เข้ามาเพลิดเพลินกับศิลปะระดับมาสเตอร์พีซ พร้อมกับดนตรีอันน่าตื่นตาตื่นใจ โดยเปิดให้เข้าชมแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ที่ MODA Gallery ชั้น 2 ริเวอร์ ซิตี้ แบ็งค็อก

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ