วางเหรียญบนไหปลาร้า! กิจกรรมแข่งผอมของสาวจีน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




​เพิ่งจะมีเทรนด์แปลกๆ มาให้คนไทยได้ลองเล่นกันไป อย่าง #bellybuttonchallenge หรือภารกิจท้าจับสะดือ ที่กำลังเป็นทีนิยมในอินสตารแกรม โดยสาวๆจะใช้มือตนเองอ้อมหลังไปอีกข้างแล้วเอื้อมแตะสะดือวกกลับมาให้ได้ ซึ่งถ้าใครยิ่งแตะได้มากแค่ไหนก็แสดงว่าเอวขอดหุ่นดีมากเท่านั้น ทิศทางเดียวกับวางเหรียญบนไหปลาร้า ใครวางได้มากก็แสดงว่ายิ่งผอม



ล่าสุด เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศรายงานว่า ประเทศจีน มีเทรนด์ใหม่ไม่แพ้การอ้อมมือแตะสะดือตัวเองของชาวไทย โดยชาวจีนได้ออกมาท้าทายสาว ผู้ที่รักษารูปร่างให้ร่วมกิจกรรม Collarbone Challenge หรือ ภารกิจวางเหรียญบนไหปลาร้า!! ฟังดูค่อนข้างแปลก


แต่กิจกรรมนี้ก็แสดงให้เห็นว่าถ้าใครคนไหนสามารถที่จะวางเหรียญบนไหปลาร้าได้เยอะที่สุดก็จะแสดงว่าผอมและหุ่นดีสุดๆเช่นเดียวกันซึ่งเทรนด์ดังกล่าวกำลังมาแรงในโลกโซเชียลเน็ตเวิรค์ของจีนมากๆ ไม่แพ้กับเทรนด์จับสะดือของไทย ทั้งนี้สาวจีนที่สามารถวางเหรียญได้บนไหปลาร้านหลายเหรียญแล้วก็ไม่ลืมที่จะเซลฟี่ตัวเองที่มีเหรียญวางบนไหปลาร้าอยู่เป็นแถว


แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่ากิจกรรมดังกล่าวนี้จะทำไปเพื่อความสนุกในกลุ่มของคนรักษารูปร่าง แต่การวางเหรียญได้มากก็ไม่ได้แปลว่าคนๆนั้นจะผอมเสมอไป เพราะมันยังขึ้นอยู่กับปัจจัยหลากหลายด้าน อาทิ โครงสร้างกระดูกของแต่ละคนเป็นต้น

ข้อมูลและภาพประกอบ ซ shanghaiist.com

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ