เติมเต็มความสุขสไตล์ยุโรปที่ "เขาใหญ่"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เขาใหญ่ นอกจากจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีสภาพภูมิอากาศดีตลอดทั้งปี ยังรวมสถานที่เที่ยวอันหลากหลาย และสวยงาม จนหลายคนยกให้เป็นยุโรปเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นที่พักสุดหรู ร้านกาแฟ ร้านอาหาร รวมถึงสวนดอกไม้

The Birder's Lodge (เบอร์เดอร์ส ลอร์จ) เขาใหญ่ รีสอร์ทสุดฮิปสำหรับคนชอบชิว บ้านไม้สไตล์คอทเทจ กระท่อมแบบยุโรป ตั้งอยู่ท่ามกลางป่า ล้อมรอบด้วยต้นสนสแกนดิเนเวียน นอกจากนี้ยังมีที่พักในแบบเต๊นท์สุดหรูให้บรรยากาศเหมือนอยู่ออสเตรเลีย ตื่นเช้าย่างไส้กรอก ทอดไข่ กินกับขนมปัง จะได้บรรยากาศที่น่าประทับใจเหมือนปิกนิกท่ามกลางหุบเขาในยุโรป

DIY เบาะนั่งอเนกประสงค์จากยางรถยนต์

Doctor Coffee (ดอกเตอร์ คอฟฟี่) สถานที่เช็คอินสุดฮิตยุคนี้ต้องยกให้ร้านกาแฟ จากการศึกษาวิจัยในหัวข้อการบริโภคกาแฟ ของมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ด้วยกลุ่มตัวอย่าง 400 คน พบว่าคนไทย  1 คน บริโภคกาแฟ 7-8 แก้ว / สัปดาห์ จึงไม่แปลกที่จะเห็นร้านกาแฟเปิดขึ้นมากมาย ไม่เว้นแม้กระทั่งที่เขาใหญ่ โดยที่ดอกเตอร์ คอฟฟี่ ตกแต่งด้วยสไตล์บาหลี มีเพดานสูงและกระจกโดยรอบ มีทั้งเมนูกาแฟ ของหวาน รวมไปถึงอาหารให้เลือกมากมาย จึงเป็นอีกจุดหนึ่งที่สามารถมานั่งจิบกาแฟพร้อมถ่ายรูปเช็คอินได้

เปิดสถานที่กินเที่ยวสไตล์ญี่ปุ่น ในกรุงเทพฯ

Flowermountain (ฟลาวเวอร์เมาน์เทน) สวนกุหลาบที่บานสะพรั่งรับนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปี ซึ่งกุหลาบนอกจากความสวยแล้ว ยังดีต่อสุขภาพ โดยเฉพาะชาดอกกุหลาบที่ทุกคนต่างรู้จักกันดี นอกจากเป็นที่รู้กันว่าเป็นยาระบายแล้ว ยังอุดมไปด้วยวิตามินซี และสารต้านอนุมูลอิสระในกลุ่มของไซโคปีน ดังนั้นการดื่มชาดอกกุหลาบอุ่น ๆ จะทำให้ร่างกายได้รับประโยชน์ ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย ยิ่งถ้าหากผสมน้ำผึ้งจะช่วยเพิ่มสรรพคุณบรรเทาการอักเสบต่างๆได้อีกด้วย

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ