“พีพีทีวี” ส่งละครสั้น สร้างพลังบวก “ประชาบดีคนดีใต้ผืนฟ้า” ลงจอ 2 ต.ค. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวีช่อง36 เตรียมส่งละครสั้นน้ำดี ที่จะสร้างพลังบวกให้กับผู้ชมด้วย “ประชาบดีคนดีใต้ผืนฟ้า” ซึ่งมีเนื้อหาที่จะเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ ผลิตโดย โครงการปันฝัน ปันยิ้ม สานฝัน...ปันน้ำใจ ได้รับการสนับสนุนจาก กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม 

ประชาบดีคนดีใต้ผืนฟ้า จะถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตจริงจากปลายปากกาวีซีไรต์ ที่หยิบยกการทำความดีของบุคคลตัวอย่างที่เคยได้รับรางวัลประชาบดีจำนวน 16 คน มาบอกเล่าถึงจุดพลิกผันที่ทำให้คนเหล่านั้นจากที่ต้องผจญชะตาชีวิตแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ให้กลับมามีความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือผู้อื่น ในชุมชน สังคม ในด้านต่าง ๆ ต่อไป

ตะลึงทั้งวง! วิศวกรรมสถาน ยืนสัมภาษณ์แก้โค้ง 100 ศพรัชดาฯ เจอรถชนต่อหน้าต่อตา!

เช็กชื่อ กก.บริหารชุดใหม่ "เพื่อไทย" วัดพลังภายใน สายไหนแผ่ว สายไหนพุ่ง

สำหรับตอนแรกพบกับตอน “นักพูด...เติมเต็มใจ” เรื่องราวของ สมพงษ์  แสนกัน  ผู้พิการทางการได้ยินแต่เกิด โดยมีคุณตาคุณยายเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เขารู้สึกไม่เหลือใคร กระทั่งชีวิตพลิกผัน จนกลายมาเป็นวิทยากรระดับชุมชนได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรกว่าจะทำให้เขามีทุกวันนี้ได้ ห้ามพลาด! "ประชาบดีคนดีใต้ผืนฟ้า" รายการที่จะทำให้ทุกคนในสังคมไทย หันมาสร้างสิ่งดี ๆ ให้กับสังคมให้น่าอยู่และดียิ่งขึ้น ออกอากาศครั้งแรก วันที่ 2 ต.ค. นี้ เวลา 00.20 เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36  


 

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ