"ดอง ดอง ดองกิ" ห้างสัญชาติญี่ปุ่นสาขาแรกในไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ห้างดอง ดอง ดองกิ (DON DON DONKI)ห้างสรรพสินค้าชื่อดังสัญาชาติญี่ป่น สาขาที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งใจอยู่ใจกลางเมืองย่านทองหล่อ สวรรค์ของสาวกแดนปลาดิบ มีทั้งหมด 5 ชั้น โดยของส่วนใหญ่นำเข้ามาจากประเทศญี่ป่น ไฮไลท์จุดแรกห้ามพลาด นั่้นคือ มันเผาญี่ปุ่นรสชาติหอมหวาน ที่ตั้งเผากันสดๆ อยู่บริเวณด้านหน้าห้าง

งานเทศกาลปลาแรด จ.อุทัยธานี (คลิป)

ความทรงจำ “อิเซตัน” ในวันต้องลาจาก และก้าวต่อไปของเซ็นทรัล

ถัดเข้าไปด้านในบริเวณชั้น 1 จะเป็นส่วนของซูเปอร์มาร์เก็ต จำหน่ายอาหารแห้ง ขนมของฝากชื่อดังในญี่ปุ่น มีทั้งของคาวและของหวาน รวมไปถึงอาหารสด ซูชิ ปลาดิบ หอยเชลล์ เนื้อไก่ เนื้อหมู เนื้อวัว พร้อมปรุง

ชั้น 2 โซนเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เสื้อผ้า ของใช้ในบ้าน ของใช้ในชีวิตประจำวัน ของเล่น เครื่องเขียน และอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง, ชั้น 3 และ 4 โซนร้านอาหาร และคาเฟ่ญี่ปุ่น หลากหลายบรรยากาศ และ ร้านคาราโอเกะ

ชั้น 5 ร้านเกมส์ ร้านอุปกรณ์กีฬา “ดี-สปอร์ตส์ สเตเดียม” ให้บริการกีฬาหลากหลายประเภท ไม่วาจะเป็น แบดมินตัน, ปืนผา, บาสเก็ตบอล, ฟุตบอล, เกมส์ต่างๆ โดยคิดค่าบริการเหมา ชั่วโมงแรก 150 บาท ชั่วโมงต่อไป 100 บาท เล่นได้ทุกอย่างไม่จำกัดรอบ

นักช้อป นักชิม และหลายคนที่กำลังโหยหาอยากบินแต่ไม่ได้บิน ที่นี่ตอบโจทย์ให้กับทุกคนในครอบครัว และทำให้หายคิดถึงดินแดนซากุระไปได้บ้าง

ติดตามรายการ "The First Ultimate เที่ยวสุดโลก" ทุกวันเสาร์ เวลา 09.30 น. และ รีรัน ทุกวันอังคาร เวลา 14.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36, ดูรายการย้อนหลัง >> http://pptv36.tv/FQB 

 

 

 

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ