เช็คอิน ร้านนั่งห้อยขา@นครชัยศรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ร้านนั่งห้อยขา@นครชัยศรี จากร้านก๋วยเตี๋ยวเล็กๆ สู่ร้านอาหารที่นักท่องเที่ยวต้องมาเช็คอิน ตั้งอยู่ตำบลวัดแค อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

พระวัดดังเมืองนครปฐมมรณภาพปริศนาภายในกุฏิ

“ก๋วยเตี๋ยวขาโหด” ชามใหญ่ใส่ขาหมูทั้งขา

ด้วยเอกลักษณ์ของร้านที่ตกแต่งให้นั่งชิลด์สบายๆ ริมน้ำ และอาหารอร่อยหน้าตาดี จุดเด่นของร้านที่ถูกใจชาวโซเชียลที่จะต้องขอถ่ายรูปอัปโหลดลงโซเชียลก่อนรับประทานกันทุกโต๊ะด้วยเอกลักษณ์ของร้านที่ตกแต่งให้นั่งชิลด์สบายๆ ริมน้ำ และอาหารอร่อยหน้าตาดี จุดเด่นของร้านที่ถูกใจชาวโซเชียลที่จะต้องขอถ่ายรูปอัปโหลดลงโซเชียลก่อนรับประทานกันทุกโต๊ะ

ความพิเศษของร้านนี้ นั่นคือ ในทุกเมนูต้มยำจะใช้น้ำมะนาวที่คั้นสดจากมะนาวแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ได้ความหอม ความเปรี้ยวเป็นธรรมชาติ เมนูยอดฮิตได้แก่ เมนูเกาเหลาหมูชาม ที่แม่ครัวบรรจงปั้้นแต่งหมูบด 3 ขีดออกมาเป็นรูปชาม โดยในชามยังมีลูกชิ้นหมูอีก 10 ลูก ปรุงกับน้ำซุป ในราคาเพียง 90 บาท และเมนูใหม่ล่าสุด เมี่ยงกลีบบัว ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากร้านที่ตั้งอยู่ริมบ่อบัว เป็นเมนูที่หารับประทานได้ยากรสชาติกลมกล่อม

ใครที่อยากมาลิ้มลองรสชาติอาหารและซึมซับบรรยากาศ ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 น. -16.00 น. ปิดทุกวันพุธ

ติดตามชมรายการ "The First Ultimate เที่ยวสุดโลก" ทุกวันเสาร์ เวลา 09.30 น. และ รีรัน ทุกวันอังคาร เวลา 14.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ