โค้งสุดท้าย “GSB SMART HOMESTAY โฮมสเตย์มีสไตล์” “พีพีทีวี” ชวนลุ้น! ค้นหาชุมชนที่ดีที่สุด เริ่มเสาร์ที่ 7 พ.ย. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลับมาอีกครั้งตามเสียงเรียกร้อง สำหรับรายการ “GSB SMART HOMESTAY โฮมสเตย์มีสไตล์” ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ซึ่งดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายในการหาชุมชนที่ดีที่สุด และสามารถพัฒนาให้เป็นโฮมสเตย์มีสไตล์และมีความโดดเด่นที่สุด

หลังจากที่ได้ 6 ชุมชนสุดท้ายในการแข่งขัน โดยครั้งนี้ ตี๋-วิวิศน์ นำทีมเหล่าศิลปินดารา ได้แก่ น้ำหวาน-พิมรา, ปอ-อรรณพ, เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้, หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ และ อ๊อฟ-ศุภณัฐ มาเป็นบัดดี้ให้แต่ละชุมชน พร้อมร่วมแนะนำการปรับปรุงโฮมสเตย์ ควบคู่ไปกับคณาจารย์ และเหล่าคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญ โดย 6 ชุมชนที่จะมาประชันกัน ประกอบด้วย ชุมชนเครือข่ายการท่องเที่ยวย่านตลาดน้อย-ตลาดน้อยโฮมสเตย์ กรุงเทพมหานคร, ชมรมท่องเที่ยวโดยชุมชนและโฮมสเตย์บ้านป่าหนองขาว จังหวัดกาญจนบุรี, ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและโฮมสเตย์บ้านวังมน จังหวัดขอนแก่น, ชุมชนท่องเที่ยวบ้านมุงเหนือ จังหวัดพิษณุโลก, วิสาหกิจชุมชนการท่องเที่ยวชุมชนบ้านปรางค์นคร จังหวัดนครราชสีมา และวิสาหกิจชุมชนเพื่อการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ป่าต้นน้ำ บ้านน้ำราด จังหวัดสุราษฎร์ธานี งานนี้!! มาดูกันว่าโฮมสเตย์ที่ถูกปรับปรุงใหม่ จะมีเอกลักษณ์ได้มาตรฐานโฮมสเตย์ได้หรือไม่ !?! บอกได้คำเดียวคะแนนเฉือนกันแบบเฉียดฉิว  

“เพลง ชนม์ทิดา” กอดส่ง “เป๊ก เศรณี” เข้ากรมรับใช้ชาติ นับวันรอที่จะได้เจอกัน

มาร่วมลุ้นกันว่าโฮมสเตย์ใดจะได้คว้ารางวัล GSB SMART HOMESTAY โฮมสเตย์ยอดเยี่ยมปีนี้ไปครอง ร่วมให้กำลังใจแต่ละชุมชนได้ทุกวันเสาร์ เวลา 13.15 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี ช่อง 36 เริ่มเสาร์ที่ 7 พ.ย. นี้   

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ