“DJI Pocket 2 Creator Combo” กล้องจิ๋วสุดล้ำ ที่เหล่า Vlogger และ Creator ยกนิ้วให้!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กล้องจิ๋วสุดล้ำพร้อมกันสั่นในตัว โดดเด่นเรื่องดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ Creator ให้สร้างสรรค์ผลงานได้ดั่งใจ ราวกับมี "เวทมนตร์ในมือ" และเพื่อให้ทุกๆ ท่านได้เห็นภาพตัวอย่าง พร้อมคลายข้อสงสัยเกี่ยวกับฟังก์ชั่นและการใช้งาน DJI Pocket 2 Creator Combo กล้องพกพาที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ


นวัตกรรมสุดล้ำ!! ไม้แคะหูดิจิตัล ติดกล้องซูม พร้อมไฟฉาย

“พีพีทีวี ช่อง 36” ส่งรายการใหม่ประเดิมต้นปี 64 เอาใจสายไอที “Tech Know Now” ลงจอ 9 ม.ค. นี้


สเปค DJI Pocket 2
•    ขนาดเล็ก พกพาสะดวก น้ำหนักเบาเพียง 117 กรัม
•    มาพร้อมระบบกันสั่น 3 แกน ป้องกันการสั่นไหวแม้ในขณะเคลื่อนที่
•    สามารถถ่ายภาพนิ่งความละเอียด 64 ล้านพิกเซล
•    สามารถถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุด 4K/60fps
•    สามารถถ่ายสโลโมชั่น 1080 8x และ 4x
•    ฟั่งชั่น ActiveTrack 3.0 ติดตามเป้าหมายขนาดเล็กด้วยความแม่นยำสูง
•    ไมโครโฟนภายใน 4 ตัว รองรับ DJI Matrix Stereo และ Audio zoom
•    ใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 140 นาที


การออกแบบ DJI Pocket 2 พกพาสะดวกและใช้งานง่าย
DJI Pocket 2 ถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาง่าย และสามารถควบคุมใช้งานได้ง่ายด้วยมือเดียว เพียงใช้นิ้วสัมผัสที่หน้าจอ เลื่อนและกดปุ่ม เพื่อสลับการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานสำหรับ Vlogger,Creator ที่บ้างครั้งอาจต้องลุยงานก่อนคนเดียว และไม่ชอบถืออุปกรณ์ขนาดใหญ่ที่มีน้ำหนักมากๆ
เปิดเครื่องและเริ่มถ่ายได้ภายใน 1 วินาที
DJI Pocket 2 สามารถเปิดเครื่องพร้อมเริ่มถ่ายวีดีโอได้ภายใน 1 วินาที ให้เราเริ่มถ่ายทำเรื่องราวไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นตรงหน้าได้อย่างทันถ่วงที ไม่พลาดทุกช็อตและทุกโอกาสสร้างสรรค์คอนเทนต์วีดีโอ
ระบบกันสั่น 3 แกน
DJI Pocket 2 ยังคงมาพร้อมกับระบบกันสั่น (Gimbal Stabilizer) แบบ 3 แกนที่ไว้ใจได้ ซึ่งเป็นจุดเด่นเฉพาะซีรี่ย์ Pocket ทำให้เราไม่ต้องกังวลในเรื่องการสั่นไหวของภาพวีดีโอ สามารถมุ่งเน้นไปที่การนำแสนอวีดีโอคอนเทนต์ได้อย่างเต็มที่
ประสิทธิภาพกล้อง DJI Pocket 2
DJI Pocket 2 มาพร้อมกล้องเซ็นเซอร์ขนาด 1/1.7 นิ้ว ความละเอียดสูงถึง 64 ล้านพิกเซล ถ่ายวีดีโอสูงสุด 4k / 60 fps ขนาดเลนส์มุมกว้าง 93 องศา ระยะโฟกัส 20 มม. ซึ่งเหมาะสำหรับ Vlogger ที่ต้องการอุปกรณ์ถ่ายวีดีโอแบบมุมกว้าง แต่ยังได้ภาพที่ดูเป็นธรรมชาติ หรือจะเป็น Creator ที่ชอบทำคลิปแนววีดีโอ Cinematic ลง Social Media, Facebook, Youtube ก็สามารถทำได้สบายๆ เลยครับ กล้องตัวนี้เหมาะมากๆ
- Hybrid AF 2.0 เหมาะสำหรับ Vlogger ช่วยให้กล้องสามารถโฟกัสวัตถุได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากขึ้น
- รองรับการซูมภาพนิ่งสูงถึง  x8 เท่า และ x4 เท่าสำหรับการถ่ายวีดีโอ โดยยังได้ภาพที่คมชัดทุกระยะขณะซูมเข้าและออก
ฟังก์ชั่นอัจฉริยะ DJI Pocket 2
ActiveTrack 3.0
ฟังก์ชั่น Tracking ติดตามวัตถุอัตโนมัติ เพียงเลือกตำแหน่งหรือวัตถุที่ต้องการ จากนั้นกล้องก็จะแพนติดตามให้อัตโนมัติ พร้อมความสามารถติดตามเป้าหมายขนาดเล็กได้อย่างแม่นยำขึ้น
Motionlapse
DJI Pocket 2 เพิ่มโหมดการถ่ายสุดเจ๋ง! Motionlapse พร้อมการใช้งานสุดง่ายดาย เพียงคลิกแค่ปุ่มเดียว ขณะที่ฟังก์ชั่นการถ่ายอื่นๆ อย่าง Panorama 3x3, Timelapse, NightShot, และ Story Mode ก็ยังคงมีให้ใช้งานกันอยู่เช่นเคย
 ไมโครโฟนภายใน 4 ตัว
DJI Pocket 2 เพิ่มไมโครโฟนภายในเป็น 4 ตัว สามารถรับเสียงได้แบบ รอบทิศทาง ไร้จุดบอด พร้อมรองรับ DJI Matrix Stereo และ Audio zoom ทำให้คุณได้รับเสียงที่สมจริง ซึ่งช่วยเพิ่มมิติคุณภาพเสียงของวิดีโอ และพิเศษสำหรับ DJI Pocket 2 ชุด Creator Combo จะได้ตัว Wireless Microphone Transmitter + Windscreen มาให้เลยในชุด
 

TOP ไอที
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ