ลำโพงไร้สาย Divoom พร้อมแผงไฟ LED เต็มรูปแบบ!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แบรนด์ Divoom เป็นแบรนด์จากประเทศสิงคโปร์ เป็นแบรนด์ที่ผลิตลำโพงราคาย่อมเยาว์แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพที่เรียกได้ว่าดีเลยทีเดียว เขาได้ทำการพัฒนาลำโพงให้มีวิวัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นลำโพงกันน้ำ ลำโพงไร้สาย หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่คุ้นหูคุ้นตากับลำโพง Divoom แต่ในระยะหลัง ลำโพงไร้สาย Divoom ราคาค่อนข้างที่จะมาในราคาที่สบายกระเป๋า แถมเป็นลำโพงกันน้ำ กันฝุ่น ตอบโจทย์ของขาลุย จึงได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั้งในเอเชีย ยุโรป และอเมริกา

นวัตกรรมสุดล้ำ!! ไม้แคะหูดิจิตัล ติดกล้องซูม พร้อมไฟฉาย

“DJI Pocket 2 Creator Combo” กล้องจิ๋วสุดล้ำ ที่เหล่า Vlogger และ Creator ยกนิ้วให้!

Features รุ่น Tivoo Max เป็นลำโพงพกพา ดีไซน์ทันสมัย สวยงาม และ โดดเด่น กำลังไฟ 40 วัตต์ คุณภาพเสียงทรงพลังยอดเยี่ยม การใช้งานฟังก์ชั่นที่ครบครันมากมาย รองรับ Bluetooth V5.0 จากแบรนด์ Divoom  
มีแผงไฟ LED แบบเต็มรูปแบบ และ การสร้างข้อความหรือภาพเคลื่อนไหวต่างๆเต็มไปด้วยศิลปะ เพื่อการสร้างสรรค์ที่น่าทึ่งของคุณ
มีโปรไฟล์ช่วยการนอนหลับและการแจ้งเตือนภัยในตัว 
มีการแจ้งเตือนสื่อโซเชียลและฟังก์ชั่นมากมาย
คุณสามารถใช้แอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนพร้อมอัปเดตอย่างต่อเนื่อง
ความจุของแบตเตอรี่ 8000 mA สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง


Highlight
•    Tivoo-Max ลำโพงบลูทูธเสียงดีที่มาพร้อมพลังเสียงเบสที่แน่น เเละยังมีการออกแบบตัวซับวูฟเฟอร์ถึง 20W เพื่อเพิ่มเอฟเฟกต์เสียงเบสให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
•    Pixel Art หน้าจอ Smart LED 16x16 Pixel Art Creation รองรับการแสดงผลถึง 16 ล้านเฉดสี พร้อมสร้างบรรยากาศที่สดใสให้กับห้อง 
•    Divoom Smart Application เป็นเเอพฟีเจอร์เสริมที่จะช่วยปรับแต่งหน้าจอแบบ Pixel Art Creation ที่สามารถเปลี่ยนภาพเคลื่อนไหวบนหน้าจอกว่า 1000 แบบรวมถึงสามารถออกแบบภาพของตัวเองได้ เเละยังมีฟีเจอร์อื่นๆ เช่น Smart Alarm , นาฬิกาปลุก, อัดเสียง, รายงานสภาพอากาศ, เกม และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมายซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย
 

TOP ไอที
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ