สุดประทับใจเค้าท์ดาวน์ภูเก็ต นทท.ปลื้ม “Andrea Bocelli” ร่วมคอนเสิร์ต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ สุดประทับใจร่วมงานเค้าท์ดาวน์ภูเก็ต เผย Andrea Bocelli คือศิลปินในดวงใจ มั่นใจระบบสาธารณสุขในงานมาตรเข้มงวด

เมื่อคืนวันที่ 31 ธ.ค.2564 ที่จังหวัดภูเก็ต โดยไฮไลต์ของงานในครั้งนี้ คือ การแสดงของ Andrea Bocelli ศิลปินโอเปร่าระดับโลกชาวอิตาเลียน และแขกรับเชิญพิเศษ รวมถึงศิลปินชาวไทยชื่อดัง ร่วมขับร้องบทเพลงดังมากมาย ก่อนจะเข้าสู่พิธีนับถอยหลังเพื่อก้าวสู่ปีใหม่ 2565

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่างานเคานท์ดาวน์จังหวัดภูเก็ต จัดกิจกรรมอยู่ภายใต้มาตรการสาธารณสุข COVID Free Setting โดยมีการคัดกรองผู้เข้าร่วมงาน

ททท. ดึง " อันเดรอา โบเชลลี " ร่วมเคาต์ดาวน์ภูเก็ต

เคานต์ดาวน์ภูเก็ต 65 ความหวังฟื้นเที่ยวไทย

การตรวจวัดอุณหภูมิ มีระบบการลงทะเบียน รักษาระยะห่าง มีการกำหนดเส้นทางเข้า-ออกชัดเจน และควบคุมจำกัดจำนวนผู้ร่วมงาน รวมทั้งแสดงผลการฉีดวัคซีนเข็ม2 และผลตรวจ ATK เป็นลบ ไม่เกิน 72 ชั่วโมง โดยจะต้องได้รับการรับรองจากสถานพยาบาล และลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าผ่าน Application QueQ เท่านั้น

การจัดกิจกรรมดังกล่าวได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆ จนสามารถขับเคลื่อนกิจกรรมเคาท์ดาวน์ ผลสำเร็จ เป็นบทพิสูจน์การทำงาน ททท.ที่มุ่งส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่นเป็นอย่างดี

ด้านนักท่องเที่ยว ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเหตุผลที่มาร่วมงานนี้ เพราะอยากชม Andrea Bocelli อย่างใกล้ชิด Andrea Bocelli เป็นศิลปินที่ชื่นชอบ เมื่อถามว่ารับทราบข่าวการจัดงานได้อย่างไร หลายคนบอกว่าเห็นจากการโปรโมตผ่านเวปไซด์ของ ททท. จากการค้นหาทางโลกโซเซียล จากนั้นก็อ่านรายละเอียดถึงการเข้าร่วมงาน ซึ่งมองว่าเป็นการมาตรการคัดกรองที่ดี เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งขั้นตอนการลงทะเบียนต่างๆ ก็ไม่ยุ่งยาก

ส่วนบรรยากาศของงาน นักท่องเที่ยวบอกว่า ประทับใจเป็นอย่างมาก สถานที่โปร่ง มีการจัดที่นั่งเป็นสัดส่วน ทุกคนสามารถรับชมความสนุกจากศิลปินได้อย่างชัดเจน และที่สำคัญยังได้เห็นความอลังการทั้งในเรื่องของแสงสี พลุที่อลังการ และได้เจอ Andrea Bocelli ซึ่งเป็นเรื่องยากมากที่จะได้ฟังเพลง Andrea Bocelli ใกล้ชิดแบบนี้

 

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ