เอาใจสาวโสดแสนเฉื่อยชา กับสติกเกอร์ไลน์ “สาวโสดจอมขี้เกียจ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สร้างสีสันให้การแชทไลน์ไม่น่าเบื่อกับลายเส้นแสนน่ารัก ด้วยสติกเกอร์ชุด “สาวโสดจอมขี้เกียจ”

ใครที่ชอบใช้ชีวิตแบบสโลไลฟ์จนถึงขั้นเฉื่อยชา ต้องไม่พลาดกับสติกเกอร์ชุด “สาวโสดจอมขี้เกียจ” ที่จะทำให้คุณได้ประกาศความเฉื่อยอย่างเป็นทางการ ผ่านแชทไลน์กับลายเส้นน่ารักๆ จากเจ้าแม่คอมิกเอสเส่ ปลารี่—พัชรกันย์ พิศาลสุพงศ์  เจ้าของรางวัล Blonze Award (Bronze) จากเวที International MANGA Award ครั้งที่ 9 จากประเทศญี่ปุ่น

ปลารี่—พัชรกันย์ พิศาลสุพงศ์ นักเขียนสาวจากสำนักพิมพ์บัน (BUNBOOKS) เจ้าของคาแรคเตอร์เด็กผู้หญิงแก้มป่องน่ารักสดใส ที่มาพร้อมความขี้เกียจเป็นชีวิตจิตใจ และการใช้ชีวิตที่เฉื่อยชาในแบบของตัวเอง โดยวางคอนเซปต์เป็นสติกเกอร์สาวโสด ที่มีความเฉื่อยชา ผสมความขี้เกียจ และหลงไหลในวันหยุดเป็นที่สุด

เธอบอกถึงแรงบันดาลใจในการทำสติกเกอร์ชุดนี้ว่า เกิดจากความเฉื่อยของตัวเอง เพราะเป็นคนที่ชอบทำอะไรแบบช้าๆ เฉื่อยๆ และคิดว่าคงมีคนที่เป็นแบบตัวเองไม่น้อย เลยอยากจะสื่อสารอารมณ์ผ่านสติกเกอร์ไลน์ ที่เอาไว้ใช้แชทตอบเพื่อนๆ ได้อย่างลงตัว

“คิดว่ามันน่าจะเป็นสติกเกอร์ที่สามารถใช้ได้ประจำวันค่ะ อาจจะเหมาะกับใครหลายๆ คนที่ใช้แชทวันหยุด หรือเวลาขี้เกียจอย่างขี้เกียจซักผ้า หรือนอน เอาแต่เล่นมือถือ เหมาะกับคนเฉื่อยๆ หวังว่าหลายๆ คนคงชอบ” 

เหล่าสาวโสดแสนเชื่อยชา สามารถดาวน์โหลด LINE Sticker ชุด “สาวโสดจอมขี้เกรียจ” ได้แล้ววันนี้ทาง Sticker Shop ทั้งระบบ iOs และ Andriod ในชุดมาตรฐาน 24 ลาย ราคา 100 Coins (60บาท) ขยับได้มีเสียงด้วย แล้วไปใช้ชีวิตแบบสโลไลฟ์ให้โลกรู้ไปเลยว่า ขี้เกียจวันละนิดช่วยให้จิตแจ่มใสได้นะ

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ