หนุ่มๆ จริงจังแค่ไหนเช็คได้แค่จับมือ!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวๆ รู้ไหมว่าการแสดงท่าทีเรื่องความรักของหนุ่มๆ นอกจากบอกกันเค้าก็สื่อด้วยท่าทางการจับมือได้นะ จากหลักการของผู้เชี่ยวชาญด้านภาษากาย ศ.เดวิด กิฟเว่นส์ ผู้เขียน Love Signals บอกไว้ว่าการจับมือของผู้ชายมักบ่งบอกถึงอะไรบางอย่าง ลองดูสิว่าจับแบบไหนสื่ออะไร


มืออยู่ข้างบน

เมื่อเขาคว่ำฝ่ามือลงเพื่อกุมมือของคุณเอาไว้ เป็นการสื่อว่าเขาเป็นผู้ชายที่มีความรับผิดชอบ การกุมมือแน่นๆ เต็มฝ่ามือแสดงว่าเขารู้สึกสบายใจและเป็นตัวของตัวเองเวลาที่อยู่ใกล้คุณ แถมยังมีความมั่นคงในความสัมพันธ์ของเขามากอีกด้วย


สอดนิ้วแนบแน่น

ผู้ชายที่สอดประสานนิ้วตัวเองเข้ากับมือของแฟนอย่างแน่นหนา แปลว่าเขากำลังหลงคุณเอามากๆ การคว้ามือแบบนี้ยังบ่งบอกถึงความต้องการทางเพศที่รุนแรงของเขา ดังนั้นถ้าเขาบีบรัดฝ่ามือคุณไว้แบบนี้ละก็เตรียมเตียงของคุณเอาไว้ได้เลย มันจะเป็นที่เวิร์คเอาท์ชั้นดีเชียวล่ะ


จับสองมือ

การใช้มือทั้ง 2 ข้างรั้งใครบางคนเอาไว้เป็นสัญญาณแห่งรักที่หนักแน่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ ราวกับว่าคุณเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเขาอย่างนั้นแหละ การโอบรัดมือของเขาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความรักของเขาที่มีต่อคุณแบบถอนตัวไม่ขึ้น การที่เขาปล่อยให้คุณโอบรัดแขนเขาไว้อย่างนั้นในขณะที่เขาคล้องมือคุณเบาๆ เป็นการบอกใบ้ว่าเขายินดีที่จะให้คุณเป็นเจ้านายชีวิตได้เลย


จับมือแบบหลวมๆ

ความแน่นกระชับของการจับมือของเขามักสอดคล้องกับระดับความรู้สึกที่เขามีต่อคุณ ดังนั้นถ้าเขามืออ่อนปวกเปียกอาจหมายความว่าเขายังไม่มีอารมณ์ร่วมกับคุณในตอนนั้น อาจมีบางสิ่งกำลังรบกวนจิตใจเขาอยู่ก็ได้


จับแล้วแกว่งมือ

การแกว่งมือคุณขณะเดิน เป็นสัญญาณว่าเขาอยู่ในอารมณ์สนุก คุณทั้งคู่มีอะไรที่เชื่อมต่อกันอย่างแรงกล้า ปกติคนเรามักไกวมือเล่นเวลาที่พวกเขาก้าวย่าง ดังนั้นการทำแบบนี้ไปด้วยกันหมายความว่าคุณทั้งคู่มีความเข้าใจที่ตรงกัน



PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ