สองมือแม่นี้ ที่สร้างเธอ..."มารีญา"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความรักและความอบอุ่นจากครอบครัวส่งให้เธอเป็นผู้หญิงที่ีคู่ควรกับมงกุฎเลอค่าอย่างแท้จริง

"จักรวาลไปทางไหน..."  ประโยคลั่นสนั่นโซเชียลทันทีเมื่อ "มารีญา พูนเลิศลาศ" หรือ  มารีญา ลินน์ เอียเรียน สาวงามผู้เพียบพร้อมคว้าตำแหน่ง  "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 "   ไปครองสมใจกองเชียร์ #ทีมบุ๋งบุ๋ง #ทีมไก่สะท้อนแสงและแฟนนางงาม

ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของมารีญามีมากมาย...หนึ่งคนสำคัญคนนั้น คือ คุณแม่ของเธอ"คุณแม่ณัฏฐ์ ชนกสรวง พูนเลิศลาภ"  ผู้ประคบประหงมสาวน้อยมารีญาตั้งแต่ในครรภ์ เลี้ยงดู ฟูมฟักเด็กหญิงมารีญาให้เป็นหญิงสาวที่งามสง่าและเป็นความหวังใหม่ในการประกวด "มิสยูนิเวิร์ส"  ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนปีนี้... 

"มารีญา" มีความสามารถหลากหลายในวันนี้  เป็นเพราะครอบครัวของเธอที่เน้นย้ำและให้ความสำคัญกับการเรียน  เธอเรียนเก่งและจบปริญญาโทแล้ว   ก่อนเข้าสู่การประกวดเธอเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงมาหลาย 10 ปีและเคยเป็นนักร้องออกอัลบั้มมาแล้ว

ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก  มีพี่ชายฝาแฝด  "มารีญา"  จึงเหมือนไข่แดงของบ้าน  ถูกประคบประหงมจากคนในครอบครัวเป็นพิเศษ คุณแม่ณัฏฐ์พูดถึงลูกสาวคนสวยว่า “มารีญา” เป็นคนติดแม่!!   

“ตอนเล็กๆ   กลางคืนมารีญาจะย่องเข้ามาสะกิดแม่ให้ไปนอนด้วย  แม่ก็จะหอบหมอน ผ้าห่มไปนอนห้องมารีญา  แต่พออายุเรามากขึ้น  นอนหลับยากแล้วมารีญาต้องตื่นเช้าไปเรียนสุดท้ายแม่เลยต้องย้ายมานอนห้องมารีญาซะเลย” 

คุณแม่ณัฎฐ์  เล่าสไตล์การเลี้ยงลูกว่า  จะปล่อยให้เขาตัดสินใจชีวิตเอง  อย่างตอนจะเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ต้องนั่งคุยกัน 5 – 6  ชั่วโมง ตอนแรกคุณแม่ก็ไม่เห็นด้วยว่าเข้าประกวดอาจไม่ได้ช่วยคนโดยตรงอย่างที่เขาหวังไว้น่าจะไปเรียนต่อเป็นแพทย์จะช่วยคนได้มากกว่า  แต่มีคนในวงการที่สนับสนุน มารีญา มาพูดเหตุผลให้ฟังว่า  เวทีตรงนี้อาจช่วยได้เร็วกว่า...กว้างกว่า....  

แม้หน้าตาของมารีญาเป็นสาวสวยลูกครึ่ง  แต่เธอถูกครอบครัวเลี้ยงมาแบบไทยและค่อนข้างมีกฎเกณฑ์ เช่นการเจาะหู   คุณพ่อที่เป็นชาวสวีเดน  วางกฎไว้ว่าต้องอายุ 18  ปีจึงจะเจาะหูได้   แต่เพราะมารีญาทำงานในวงการวันหนึ่งต้องเดินแบบเครื่องเพชรแท้เลยต้องเจาะหูเมื่ออายุ 15 ปี(มีคลิป)  

คุณแม่ณัฏฐ์ ยังชมลูกสาวคนสวยแบบไม่อยากให้เหลิงว่า  มารีญาเป็นเด็กดี  แต่ดื้อเงียบ...!!!

ตอนนี้คุณแม่ก็ไม่เป็นห่วงอะไรมารีญาแล้ว นอกจากการทำหน้าที่ในตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ในปัจจุบันให้ดี รวมทั้งตำแหน่งต่อไป...ที่กำลังจะไปเข้าประกวด  คุณแม่และครอบครัวก็"ลุ้น"ไปกับคนไทยทั้งประเทศด้วย 

มารีญาและคุณแม่ณัฏฐ์  ยังต้องการที่จะช่วยเหลือผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ไม่พร้อมตั้งแต่ต้นทาง ด้วยการมาทำหน้าที่มิสยูนิเวิร์คไทยแลนด์ของมารีญา  จึงไม่ใช่เพียงแค่มาประกวดเพื่อมีชื่อเสียงหรือปูทางเข้าสู่วงการบันเทิง แต่เธอยังมุ่งมั่นที่จะเป็นกระบอกเสียงเพื่อทำสิ่งดีๆ ตอบแทนประเทศชาติ  

สมกับความงามที่เพียบพร้อมทั้งกายและใจ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากคุณแม่และครอบครัวอย่างแท้จริง  เข้าตำราที่ว่า "ดูนางให้ดูแม่"ค่ะซิส!!!

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ