“แมน การิน” เฟิร์ม!! 6 8 9 เลขเด่นปี 2562


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดศักราชใหม่ 2562 ต้อนรับปีกุน “แมน การิน” นักออกแบบตัวเลขชื่อดังประจำรายการ “บางกอกซิตี้ เลขที่36” ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง3 เผยกับทีม “นิวมีเดีย” ว่าปี 2562 เลข 6 9 8 เด่น จึงควรมีอยู่รอบตัว

ตัวเลขเด่นของปี 2562
“ปีหน้าจริงๆแล้ว มันจะต่างกับปีนี้ตรงที่ว่าปีนี้ เป็นปี 2561 ซึ่งมันเป็นปีที่ ถ้ามองตามธรรมชาติเลข ตัวเลข 5 6 1 มันเป็นตัวเลขของความมัธยัสถ์ เลขของการประหยัด เลขของการใช้เงินยาก แล้วก็ทำให้เลขตัวนี้มันเป็นตัวเลขที่ทำให้ผู้ประกอบการหรือร้านค้าต่างๆ ขายของแบบ ไม่เฟื่องฟูเท่าไหร่ ก็อาจจะมีลักษณะของการทำให้ผู้บริโภคหรือคนทั่วๆไป ไม่ค่อยอยากใช้เงิน เพราะว่าอันดับแรกคืออาจจะมีในเรื่องของแบบ คู่แข่งเยอะ แล้วก็ผู้บริโภคมีสิทธิได้เลือกมากด้วย แล้วก็ผู้บริโภคจะเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดในการที่จะซื้ออะไรสักอย่างหนึ่งเหมือนคิดเยอะซับซ้อนครับ

แต่พอในปีใหม่ 2562 คนจะเริ่มใช้จ่ายกันมากขึ้น เงินสดก็จะสะพัดมากขึ้น ผมแนะนำว่าในปี 2562 ให้เก็บเป็นเงินสดเป็นหลักมักจะดีมากครับ เรื่องของการทำงาน สำหรับปีนี้หลายๆอย่างมันก็จะทำให้รู้สึกแบบรีแลกซ์ขึ้น สบายขึ้น ยิ่งเป็นธุรกิจการค้าในเชิงบริการก็จะดีที่สุด ในปี 2562จะรุ่งมากๆ

และในปี 2562 จะมีตัวเลขเด่นอยู่ 3 ตัว ก็คือตัวเลข 6 8 9 ซึ่งตัวเลขสามตัวนี้จะเป็นตัวเลขที่ตอบโจทย์มากที่สุดเพราะ 6 8 9 เป็นเลขที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทั้งนั้น เพราะฉะนั้นในการตัดสินใจซื้อ การตัดสินใจที่จะแบบอะไรก็แล้วแต่สามตัวนี้จะเป็นตัวที่ค่อนข้างจะแบบตามใจตัวเองสูงที่สุดการมีสามเลขนี้กับเป็นตัวเลขรอบตัวเนี่ยจะเวิร์คมากๆ เช่น จะเอาเลข 689 ไปต่อท้ายไลน์ก็ได้ หรือเอาตัวเลขพวกนี้เอาไปใช้เป็นรหัสรอบตัวก็ได้ หรือไปเป็นตัวเลขท้ายสามตัวของแบงค์ขวัญถุงที่จะใส่ใน 2562 ก็ได้

สำหรับคนทั่วไปสามารถใช้ 6 8 9 ได้เหมือนกัน ถ้าเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ก็ควรหาแบงค์ที่เลขลงท้ายเป็น 6 8 9 ซึ่งสามารถวนสลับกันได้ อย่างเช่น 6 8 9, 9 8 6, 9 6 8 ฯลฯ แล้วเอาไปใส่ในกระเป๋าสตางค์ในวันที่ 1 มกราคม 2562 และควรใช้สีกระเป๋าให้ตรงตามวันเกิดและใส่ตามฤกษ์จะดีมากๆ

วันจันทร์ สีส้ม สีน้ำตาล ใส่แบงค์พัน เวลา 9.42 น.

วันอังคาร สีดำ สีเทา ใส่แบงค์ร้อย เวลา 9.36 น.

วันพุธ สีฟ้า  ใส่แบงค์พัน เวลา 9.24 น.

วันพุธกลางคืน สีชมพู สีเทา  ใส่แบงค์ห้าร้อย เวลา 9.28 น.

วันพฤหัสบดี  สีขาว สีเหลือง สีครีม  ใส่แบงค์ร้อย 9.15 น.

วันศุกร์ สีเขียว ใส่แบงค์ห้าร้อย 9.36 น.

วันเสาร์ สีแดง สีทอง  ใส่แบงค์พัน 9.58 น.

วันอาทิตย์ สีม่วง ใส่แบงค์ห้าร้อย  9.51 น.

ตัวเลขกับวงการบันเทิงปี 2562 เลขไหนเด่นที่สุด?
“ปีหน้ากับดาราเลข 6 จะเด่นที่สุด ซึ่งเดิมโดยปกติแล้ว เลข 1 จะเป็นเลขที่มาแรงมาก เพราะว่าเลข 1 แสดงถึงความเป็นสตาร์มากที่สุด แต่สำหรับปีหน้าแล้วตัวเลขตัวนี้ดันไม่ค่อยดี เลข 6 น่าจะเป็นตัวเลขที่มีความสัมพันธ์และตอบโจทย์ในมุมของวงการบันเทิงมากที่สุด เพราะฉะนั้นเราสามารถใช้เลข 6 เป็นตัวเลขรอบตัวได้ ยกตัวอย่างเช่น ต่อท้ายไลน์ อย่างไลน์ผมก็จะมีเลข 6 ลงท้าย คือมันเป็นเลขที่มีความสัมพันธ์กับปี 2562 ได้มากที่สุดในเรื่องของวงการบันเทิง

หรือจริงๆแล้วก็สามารถใช้โทนสีฟ้าได้ อย่างบางทีรู้สึกว่าตัวเลขมันเยอะเต็มไปหมด ลองใช้มูทโทนสีอย่างเช่นใช้เคสมือถือสีฟ้า สีน้ำเงิน หรือลองหาเสื้อฟ้าแบบโทนสีฟ้า สีน้ำเงิน หรือสีกรมเก็บไว้ใช้ในปีหน้าบ้างจะช่วยทำให้ปีหน้าเงินสะพัด งานแน่น รุ่งเรืองครับ ซึ่งใช้ได้กับทุกอาชีพเลยนะครับ ประชาชนทั่วไปก็ใช้ได้หมดเลย หรืออาชีพอะไรที่ต้องใช้ความเป็นศิลปะ นักวาดรูป แต่งเพลง ก็ได้หมดเลยครับ สำหรับเลข 6 ห้ามใช้เกิน 3 ตัว เพราะถ้าเกินกว่านั้นปั๊บกลายเป็น Negative มันจะเป็นข้อเสียของเลข 6 ครับ”


 

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ