Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G สมาร์ทโฟน หน้าจอพับได้ ในราคาเข้าถึง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซัมซุง เปิดตัว Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G สมาร์ทโฟน หน้าจอพับได้ ในราคาที่เข้าถึง เริ่มต้นที่ 34,900 บาท

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด  เปิดตัว Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G  สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้  ตระกูล Z Series รุ่นใหม่  ทั้ง 2 รุ่น ได้แก่

ซัมซุง เปิดจองสมาร์ทโฟนหน้าจอพับ 2 รุ่นใหม่ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ

Galaxy Z Fold2 5G สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจอพับได้

Samsung Galaxy Z Fold3 ใช้งานร่วมกับ S Pen ที่ออกแบบมาเพื่อสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้โดยเฉพาะ ส่วนตัวกล้องถูกนำไปไว้ใต้จอ (Under display camera) ทำให้ไม่มีจุดกวนสายตาบนหน้าจอขนาดใหญ่ 7.6 นิ้ว อัตรารีเฟรชหน้าจอที่ 120Hz ทั้งหน้าจอด้านนอกและด้านใน พร้อมเพิ่มความทนทานขึ้นกว่าเดิมถึง 80% ด้วยมาตรฐานการทนน้ำระดับ IPX8 

วัสดุตัวเครื่องจาก Armor Aluminum รวมถึง Corning  Gorilla Glass Victus พร้อมฟิล์มกันรอยแบบยืดชนิดใหม่ (Stretchable PET) และการปรับชั้นแผงหน้าจอหลัก Samsung Galaxy Z Fold3 มาพร้อมกับดีไซน์อับโฉบเฉี่ยว บางเบา เพื่อการพกพาที่สะดวกยิ่งขึ้น โดยมีให้เลือก 3 สีสุดคลาสสิก ได้แก่ สีดำ Phantom Black, สีเขียว Phantom Green และ สีเงิน Phantom Silver ในราคา 57,900 บาท (256GB) และ 61,900 บาท (512GB)

ต่อมาเป็น Samsung Galaxy Z Flip3 ปรับโฉมดีไซน์จอด้านนอกโฉมใหม่ขนาดใหญ่กว่าเดิม ทำให้ดูการแจ้งเตือนหรือข้อความต่างๆ ได้โดยไม่ต้องกางสมาร์ทโฟนออก รวมถึงเอาใจสายถ่ายภาพและเหล่าโซเชียลเลิฟเวอร์ด้วยฟีเจอร์กล้องสุดล้ำอย่างการถ่ายเซลฟี่แบบแฮนด์ฟรีผ่าน Flex mode หรือการสแนปภาพหรือถ่ายวิดีโออย่างรวดเร็วแม้อยู่ในโหมดพับด้วยฟีเจอร์ Quick Shot 

อัตรารีเฟรชเรท 120Hz ที่สามารถปรับได้โดยอัตโนมัติตามลักษณะการใช้งาน Galaxy Z Flip3 พร้อมเสริมทุกสไตล์ให้โดดเด่นด้วยตัวเลือกสี 4 สีสุดโมเดิร์น ได้แก่ สีครีม, สีเขียว, สีม่วงลาเวนเดอร์ และ สีดำ Phantom Black กับเคสรุ่นใหม่ที่มาพร้อมห่วงและสายคล้องนิ้ว และเลือกแมทช์สีพิเศษ อย่าง สีเทา, สีชมพู และสีขาว ได้ด้วยตนเองผ่าน Samsung.com โดยวางจำหน่ายในราคา 34,900 บาท (128GB) และ 36,900 บาท (256GB)

อย่างไรก็ตาม ซัมซุง เปิดจำหน่ายรอบพิเศษ  กับ ‘First to Unfold’ ตั้งแต่วันนี้ – 22 ส.ค. 64 นอกจากที่จะได้เครื่องก่อนเป็นกลุ่มแรกในไทย ในวันที่ 2 ก.ย. 64 เป็นต้นไปแล้ว ยังจะได้รับคูปองเงินสดเพิ่มขึ้นอีก 3,000 บาท รวมเป็นมูลค่า 9,000 บาท เมื่อซื้อ Galaxy Z Fold3 5G หรือมูลค่า 7,500 บาท เมื่อซื้อ Galaxy Z Flip3 5G เมื่อเทียบกับช่วงพรีออเดอร์ (23 ส.ค. – 9 ก.ย.) ที่จะได้เพียง 6,000 และ 4,500 บาทตามลำดับเท่านั้น ไม่รวมถึงการรับฟรีบริการ Samsung Care+ 1 ปี มูลค่า 7,089 บาทอีกด้วย คลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้แล้ววันนี้ที่ https://www.samsung.com/th/zfold3/buy

และอีกหนึ่งรุ่นที่หลายคนรอคอย กับคอลเลคชันสมาร์ทโฟนสุดลักซ์ชัวรี่แห่งปี “Galaxy Z Fold3 | Flip3 Thom Browne Edition” ผลงการคอลลาบอเรชันอีกครั้งของซัมซุงกับแบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ระดับโลก ด้วยดีไซน์สุดไอคอนิก สีขาว น้ำเงิน แดงเปิดจำหน่าย  ในวันที่ 13 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป ผ่านทาง Samsung.com เพื่อรับเครื่องในวันที่ 27 สิงหาคม 2564  มีจำนวนจำกัดเพียง 100 เซ็ตต่อรุ่นเท่านั้น

ด้าน ดร. ทีเอ็ม โรห์ ประธานและหัวหน้ากลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ได้กล่าวถึงพัฒนาการของนวัตกรรมสมาร์ทโฟนซัมซุง ว่า ด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้วิถีชีวิตของพวกเราเปลี่ยนแปลงไปอย่างที่ไม่เคยคาดคิด ซึ่งเทคโนโลยีถือเป็นตัวกลางที่เชื่อมทุกคนเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยเหตุนี้ ซัมซุงจึงมุ่งมั่นในการส่งมอบสมาร์ทโฟนอันทรงประสิทธิภาพแก่ผู้คนให้ได้มากที่สุด พร้อมร่วมมือกับพันธมิตรอันแข็งแกร่งเพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้านการใช้งานที่ลื่นไหลไร้รอยต่อ โดยครั้งนี้ ซัมซุงพร้อมแล้วที่จะเปิดตัวเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนที่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์และเป้าหมายในการสร้างสรรค์โลกที่ดีกว่าเดิม ด้วย Samsung Galaxy Z Series รุ่นล่าสุด ที่จะมาปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟนพร้อมพลิกโฉมประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ไปอย่างสิ้นเชิง

นอกจากนั้นยังมี Galaxy Watch4 Series สมาร์ทวอทช์รุ่นแรกที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการใหม่ Wear OS™ ที่พัฒนาร่วม กับ Google ทำให้ใช้งานหลากหลายแอปพลิเคชันยอดนิยมได้อย่างง่ายดาย ซึ่งทำงานร่วมกับ One UI Watch ใหม่ ที่ทำให้สมาร์ทวอทช์และสมาร์ทโฟนเชื่อมต่อถึงกันได้ดียิ่งขึ้น

ด้านการทำงานก็เร็วขึ้นกว่าเดิมด้วยชิปเซ็ตแบบ 5nm ที่มีเป็นครั้งแรกในสมาร์ทวอทช์ ทำให้ CPU / GPU / RAM เร็วแรงมากขึ้น พร้อมด้วยความโดดเด่นในด้านการดูแลสุขภาพผ่านนวัตกรรมเซ็นเซอร์ BioActive ที่ประมวลค่าด้านสุขภาพได้อย่างละเอียดแบบ 3-in-1 

ทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามระดับความดันโลหิต ตรวจจับภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ (AFib) หรือเช็คระดับออกซิเจนในเลือด รวมถึงวิเคราะห์องค์ประกอบร่างกาย  ได้เป็นครั้งแรก พร้อมตรวจจับเสียงกรน วัดค่าออกซิเจนในเลือดขณะนอนหลับ ประเมินและให้คะแนนคุณภาพการนอนหลับ (Sleep Scores) ได้อีกด้วย

และ Galaxy Buds2 หูฟังไร้สายที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาที่สุดเท่าที่ซัมซุงเคยมีมา กับดีไซน์โค้งมน พร้อมคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม และหลากหลายฟีเจอร์ที่ผู้ใช้ต้องการสำหรับการฟังเพลง คุยโทรศัพท์ หรือประชุมออนไลน์ อย่าง Active Noise Cancelling ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนได้สูงสุดถึง 98% หรือปรับ Ambient Sound ได้ถึง 3 ระดับ เป็นต้น

 

TOP ไอที
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ