ปฏิวัติวงการเกมมิ่งมือถือ!! Lenovo Legion Phone Duel 2 มือถือเกมมิ่งตัวแรง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ATA 2.0 (สถาปัตยกรรมเทคโนโลยีขั้นสูง) ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Legion Phone Duel 2 ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบการระบายความร้อนที่ดีที่สุดและประสิทธิภาพที่ยั่งยืนสำหรับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด

โดยการใช้ Qualcomm ที่ทรงพลัง ®Snapdragon ™ 888 5G Mobile Platform ศูนย์กลางแห่งดีไซน์สมาร์ทโฟน และปุ่มเสมือนแปดปุ่มช่วยเพิ่มความสามารถในการควบคุมในเกมอย่างมากเพื่อให้แน่ใจว่านักเล่นเกมมักจะถนัดมือก่อนการแข่งขัน 

ระบบระบายความร้อนที่สมบูรณ์แบบ
ระบบระบายความร้อนของ Legion Phone Duel 2 มีประสิทธิภาพในการขจัดความร้อน ระบบระบายความร้อนพัดลมเทอร์โบคู่ในตัวจะบังคับให้อากาศไหลผ่านช่องลมแท่นทองแดง ช่องลมนี้เชื่อมต่อกับห้องไอขนาดใหญ่ผ่านเส้นทองแดงสองเส้นซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายเทความร้อน
MSI ปลดล็อคความสำเร็จ ทำยอดขายจอมอนิเตอร์เกมทะลุ 3 ล้านเครื่องใน 3 ปี

ทำความรู้จัก “เกมมิ่งเกียร์” โลกของชาวเกมเมอร์ กับ "พี่เป้-พี่แว่น-มิกกี้"

ด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพเชิงความร้อน 30% เมื่อเทียบกับรุ่นที่แล้วความแตกต่างระหว่างไอดีและอากาศเสียอาจสูงถึง 22°C / 71.6°F.
ฮาร์ดแวร์ที่รวดเร็วดุจสายฟ้า
Legion Phone Duel 2 จับคู่กับ Qualcomm ®Snapdragon™ ที่ทรงพลัง แพลตฟอร์มมือถือ 888 5G พร้อมหน่วยความจำ LPDDR5 และที่เก็บข้อมูล UFS3.1 สำหรับการเล่นเกมที่สายฮาร์ดคอร์ นอกจากนี้การเล่นออนไลน์ยังรวดเร็วและปราศจากความล่าช้าด้วยการเชื่อมต่อ 5G และ WiFi 6 เพื่อสร้างแพลตฟอร์มเกมมือถือที่ดีที่สุด

สตรีมได้ทุกที่
กล้องออโต้โฟกัสความละเอียด 44MP ที่คมชัดพร้อมเลนส์อัลตร้าไวด์และประสิทธิภาพแสงน้อยที่น่าทึ่งช่วยให้เกมเมอร์จับภาพวิดีโอ 4K และ mdash ที่มีชีวิตชีวาในขณะที่การลบพื้นหลังที่แม่นยำและอวาตาร์แบบเคลื่อนไหวที่ปรับแต่งได้ทำให้เกิดการสร้างคอนเทนต์ที่สำคัญ เมื่อรวมกับไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนที่เปิดใช้งาน AI นักเล่นเกมจึงสามารถสตรีมไปยังแฟน ๆ ได้จากทุกที่ และเพื่อเพิ่มความสามารถในการสร้างเนื้อหา Legion Phone Duel 2 นำเสนอกล้องหลังกว้างพิเศษ 64MP และ 16MP ที่จับทุกรายละเอียดในภาพและสามารถบันทึกวิดีโอได้สูงสุด 8K หรือ HDR 10+

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ไอที
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ