ชาวเบอร์ลินแห่ซื้อรองเท้าผ้าใบ "อาดิดาส" รุ่นพิเศษ แถมตั๋วรถไฟใต้ดิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวเยอรมันปักหลักรอซื้อรองเท้าผ้าใบ Adidas รุ่น Limited Edition ฉลองครบรอบ 90 ปีรถไฟใต้ดินเบอร์ลิน ลวดลายเดียวกับเบาะที่นั่งรถไฟใต้ดิน แถมตั๋วโดยสารรายปีสอดไว้ที่ลิ้นรองเท้า มีเพียง 500 คู่ ราคาคู่ละ 180 ยูโร หรือประมาณ 7,000 บาท

เมื่อวานนี้ ที่หน้าร้านขายรองเท้าและอุปกรณ์กีฬาชื่อดัง “Adidas” กลางกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี มีผู้ที่ชื่นชอบรองเท้ากีฬาจำนวนมากต่างมารอต่อแถวข้ามคืน ท่ามกลางอุณหภูมิที่ต่ำกว่า 0องศาเซลเซียส หวังได้เป็นเจ้าของรองเท้าผ้าใบรุ่นพิเศษ ที่ทางแบรนด์ได้ออกแบบร่วมกับ “บีวีจี” (BVG) บริษัทผู้ให้บริการระบบรถไฟฟ้าใต้ดินกรุงเบอร์ลิน เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 90 ปีของบริษัท

ความพิเศษของรองเท่ารุ่นพิเศษนี้อยู่ที่ลวดลายของรองเท้าจะเหมือนกับลวดลายของเบาะที่นั่ง ที่มาพร้อมกับตั๋วโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินรายปี 2018 มูลค่า 730 ยูโร (หรือกว่า 28,000 บาท) ที่สอดไว้ที่ลิ้นรองเท้า ซึ่งผลิตออกมาเพียงแค่ 500 คู่เท่านั้น

ทั้งนี้สำหรับผู้ที่มาต่อแถวบางคน ก็มาเพื่อเก็งราคา โดยหนึ่งในนั้นกล่าวว่า ขณะนี้เขาสามารถขายต่อรองเท้าคู่นี้ได้ในราคา 850 ยูโร (หรือราว 33,000 บาท) แล้ว

ก่อนหน้านี้ Nike แบรนด์รองเท้าและอุปกรณ์กีฬาคู่แข่งของ Adidas ก็เคยผลิตรองเท้ารุ่นพิเศษเช่นนี้ กับบริษัท “London underground” บริษัทผู้ให้บริการระบบรถไฟฟ้าใต้ดินกรุงลอนดอน เมื่อปี 2013 มาแล้ว ในโอกาศฉลองครบรอบ 150 ปีของบริษัท

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ