สาวร้องกองปราบ ถูก ร.ต.อ.ทำร้ายร่างกายพยายามข่มขืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนายความพาหญิงสาวผู้เสียหาย ยื่นหนังสือร้องเรียนที่กองปราบปราม ให้ช่วยเหลือเรื่องคดี หลังแจ้งความถูก ร้อยตำรวจเอก สังกัด สภ.เมืองราชบุรี นายหนึ่ง ทุบตีทำร้ายร่างกาย และพยายามจะข่มขืน ผ่านมา 1 เดือนคดีไม่คืบหน้า

วันนี้ (1 มิ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิงสาวผู้เสียหาย พร้อมด้วยทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบปราม เพื่อขอให้ช่วยดำเนินคดี หลังถูก ร.ต.อ.นายหนึ่ง สังกัด สภ.เมืองราชบุรี ใช้กลอุบายหลอกลวงทุบตีจนบาดเจ็บสาหัส เพื่อพยายามข่มขืนทารุณกรรมทางเพศ ผู้เสียหายเล่าว่า มีความคุ้นเคยกับตำรวจนายนี้  เมื่อวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่าน ได้ไปพบกันที่สถานีตำรวจ นายตำรวจอ้างว่าจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับคดีความ แต่เมื่อมาถึงกลับถูกข่มขู่ขอกุญแจรถ และทำร้ายร่างกาย พร้อมพาไปยังโรงแรมแห่งหนึ่งเพื่อหวังจะข่มขืน แต่พนักงานโรงแรมเข้ามาช่วยเหลือทัน ตนจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.เมือง จังหวัดราชบุรี แต่ผ่านมากว่า 1 เดือน คดีไม่มีความคืบหน้า และถูกข่มขู่

ด้านทนายรณณรงค์ ระบุว่า วันนี้เดินทางมาขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยคุ้มครองพยาน หญิงผู้เสียหายรายนี้ เนื่องจากถูกข่มขู่ให้ถอนแจ้งความคดี ขณะที่ ร.ต.อ.คนดังกล่าว พบว่ายังคงทำงานตามปกติ ใน สภ.เมืองราชบุรี และเกรงว่าตำรวจนายนี้จะเข้ามายุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานด้วย  

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ