“มาริโอ้ – แพท – คริส” ขอบคุณเจ้าหน้าที่ จับสินค้าปลอมได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มาริโอ้ – แพท – คริส” หวั่นกระทบชื่อเสียง หลังผลิตภัณฑ์ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์โดนปลอม เตือนผู้บริโภคอาจได้รับผลกระทบ พร้อมเข้าขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจจับของลอกเลียนแบบได้กว่า 5,000 ชิ้น

(ข่าวแนะนำ) 

'หยาดพิรุณ' ขึ้นโรงพักทั้งน้ำตา ช้ำใจผู้จัดการส่วนตัวโกงหลักล้าน เล่ากลอุบายหักหลัง จนโดนฟ้อง

วันนี้ (17 พ.ย.) เวลา 12.00 น. กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) พ.ต.อ.ศารุติ แขวงโสภา รอง ผบก.ปคบ. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนันนัทธ์ สารถวัลย์แพศย์ ผกก.4 บก.ปคบ. แถลงผลการจับกุมผลิตภัณฑ์ความงามที่มี 3 คนดัง มาริโอ้ เมาเร่อ , คริส หอวัง และ แพท - ณปภา ตันตระกูล เป็นพรีเซ็นเตอร์ ปลอมกว่า 5,000 รายการ โดยทั้ง 3 นักแสดงได้ร่วมแถลงข่าวเพื่อแสดงความขอบคุณเจ้าหน้าที่

พ.ต.อ.ศารุติ กล่าวว่า สืบเนื่องเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเดินทางมาแจ้งความ ปคบ. หลังพบมีบุคคลแอบอ้างขายสินค้าปลอมผลิตภัณฑ์ของตัวเอง แพร่ระบาดในโลกออนไลน์ จึงดำเนินการสืบสวนติดตาม ตรวจค้นและจับกุมคนลักลอบจำหน่าย จำนวนหลายรายการ ต่อมา เจ้าของผลิตภัณฑ์ได้มาตรวจสอบพบว่าสินค้าที่จับกุมเป็นของปลอม โดยเจ้าหน้าที่จะส่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเพื่อดำเนินการเอาผิดผู้ขายสินค้าปลอมตามกฎหมายต่อไป

โดยทั้ง 3 นักแสดงเผยว่า “ตนเป็นตัวแทนพรีเซ็นเตอร์ นำกระเช้าดอกไม้และผลิตภัณฑ์มาขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะที่ผ่านมาพบว่าสินค้าปลอมแพร่ระบาดในท้องตลาดออนไลน์จำนวนมากตาม รู้สึกเป็นห่วงประชาชนหากเกิดนำไปใช้อาจส่งผลเสียต่อผู้บริโภค และกระทบต่อภาพลักษณ์สินค้า

ซึ่งสินค้าวางขายตลอด 7 ปี ตัวแทนจะมีบัตรสมาชิกสามารถตรวจสอบได้ชัดเจน ทการจับกุมดังกล่าวพบว่ามีสินค้าปลอมกว่า 5,000 รายการ จึงรู้สึกเป็นห่วงแทนผู้บริโภคอาจเกิดผลข้างเคียงกับร่างกาย หากสงสัยสามารถตรวจสอบได้ทางแอปพลิเคชั่นไลน์ของผลิตภัณฑ์”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ