“ญาญ่า” เขินถูกถามเรื่องแต่ง โต้ควง “ณเดชน์” ทำบุญเสริมรัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางเอกสาว “ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์” เผยยังไม่คิดเรื่องแต่ง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ปัดควงทำบุญเสริมรัก บอกดีอยู่แล้ว

ออกอาการเขินไม่น้อย เมื่อนางเอกสาว ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ ถูกถามถึงความหวานกับหวานใจพระเอกคู่จิ้น ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ช่วงนี้จัดหนักจัดเต็มมากๆ จนหลายคนลุ้นให้แต่งงาน เท่นั้นไม่พอล่าสุดที่ทั้งคู่ไปทำบุญด้วยกันมา ก็ยังถูกแซวหนักว่าไปทำบุญสริมดวงความรักให้ปังๆ เมื่อได้เจอสาว ญาญ่า ก็ได้คำตอบมาดังนี้ 

“ณเดชน์” ประกาศกลางคอนเสิร์ต “ญาญ่า” คือ ‘ที่รัก’ ของผม


“ที่บอกว่าเปิดตัวแล้วหวานขึ้นเรื่อยๆ หวานเสมออยู่แล้วค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่าหวานกว่าเดิม” ( ยิ้ม ) 
“ณเดชน์” ห่วงเรากับกระแสต่างๆ จากงานคอนเสิร์ตที่ผ่านมา 
“ก็เรื่อยๆ คนคงลืมกันไปหมดแล้วมั้ง เพราะมันก็สักพักนึงแล้ว ถ้ามีอะไรกระทบกระเทือนทั้งสองคนเราก็เป็นห่วงซึ่งกันและกันอยู่แล้ว”
เพิ่งไปทำบุญด้วยกันมา โดนแซวไปเสริมดวงความรัก 
“วันนั้นว่างพอดี ก็เลยชวนกันไป ตัวญ่าเองก็ชอบไปวัดพระแก้วอยู่แล้วด้วย เลยอยากจะชวนไป ยังไม่เคยไปกับพี่ณเดชน์กับแม่แก้วด้วย วันนั้นก็ร้อนระดับนึง แต่เหมือนเป็นวันที่เขาสวดมนต์ประจำเดือนคนก็เลยน้อย มีโอกาสได้นั่งสวดมนต์เป็นชั่วโมงเลย ส่วนที่คนแซวว่าทำบุญเสริมดวงรัก โอ้ย ไม่ใช่ค่ะ (หัวเราะ) ดีอยู่แล้ว ส่วนทำบุญใหญ่ยังไม่รู้ค่ะ ตอนนี้ยังไม่มี ไม่ได้ไหว้พระขอเรื่องความรัก ตอนนี้ละครจะออนแล้ว ก็เลยจะมูฯ นิดนึง ไปไหว้พระก็จะขอแต่เรื่องละครอย่างเดียวเลย อะไรที่ทำให้เราสบายใจก็ทำ ก็จะขอให้คนดูชอบละครเรา แต่ก็ไม่ได้มูฯ หนัก ถ้าได้ไปไหว้พระก็จะขอ ไม่ถึงขนาดใครว่าที่ไหนดีไปหมด ถ้าเรารู้สึกว่าเราอยากไปก็จะไป ไม่อยากไปก็ไม่ไป”

“ณเดชน์” ห่วงความรู้สึก “ญาญ่า” ถูกวิจารณ์เสียภาพลักษณ์นางเอก

รู้ว่าอยู่แค่ในคอนเสิร์ต "ญาญ่า" ไม่นอยด์โดนวิจารณ์แรงโชว์คู่ "ณเดชน์"


เห็นว่า “ณดชน์” ไปหาที่กองบ่อย
“ปิดกล้องมาหลายเดือนแล้ว ระหว่างที่ถ่ายเขาก็จะไปบ้าง เพราะเขาปิดกล้องก่อนหนู คือเราถ่ายที่หนองแขม ละครของ ณเดชน์ ก็ถ่ายหนองแขมเหมือนกัน เขาถ่ายข้างใน เราถ่ายข้างนอกก็จะเดินหากันได้อยู่แล้ว เรื่องคุมซีนกุ๊กกิ๊ก ไม่กล้าหรอก ถามว่าพี่ณเดชน์ไปเฝ้าที่กองไหม โน้ว..โนโนโนโน เรามีความเข้าใจกันที่ดีในเรื่องของการทำงาน ไม่เคยมาถามว่าวันนี้เล่นฉากอะไรมาบ้าง เลิฟซีนก็ไม่ต้องบอก เราไม่เคยห้ามไม่เคยคุยกันเรื่องงาน เรามักจะบอกกันเสมอว่าทำให้เต็มที่ เอาให้สุดเลยมากกว่า เขามาหาที่กองก็ไม่ได้ห้าม ไม่ได้ซีเรียส ก็นานๆ ทีมากๆ ที่จะมา เขามาก็ดี แฮปปี้ คือช่วงที่ถ่ายละครเราทั้งคู่ยุ่งมาก เป็นช่วงเวลาที่เรานับวันกันเลย ญ่าเองทำงานร้อยกว่าวันติดกันโดยที่ไม่ได้พักเลย พี่ณเดชน์เองก็ทำงานติดกันมากๆ พอได้ทำงานใกล้กันก็จะเดินหากัน ( สวีทข้ามกอง? ) ใช่ค่ะ เดินข้ามสตู”
หลายคนลุ้น หลังจากเปิดตัวแล้ว จะมีข่าวดีไหม
(ยิ้มเขิน) เป็นครั้งแรกที่โดนถามเรื่องนี้ ยังค่ะ ก็ลุ้นกันไปก่อน หนูก็คิดอยู่ว่าจะต้องมีคนถามเรื่องนี้ แต่สาบานเลยว่ายังไม่ได้คิดเรื่องนี้กันเลย ไม่มีพูดคุย อยากแต่งตอนไหนก็ไม่ได้คิดเลย ไม่ได้เป็นคนที่ชอบวางแผนอะไรไกลๆ ขนาดนั้น ให้มันเกิดขึ้นตามธรรมชาติ ไม่มีการเกริ่นการพูดอะไรกันเรื่องนี้มาก่อน"
อย่าง "หมาก - คิม" มีเปรยๆว่าอีก 2 - 3 ปี
"โอ้ว มาย กอต!! ของหนูยังแล้วกันค่ะ ถ้าถามว่ากดดันไหมเพื่อนๆมีแพลนแล้ว หนูไม่กดดันนะคะ เพราะหนูสบายใจและแฮปปี้มากๆกับพี่ณเดชน์" 
"ณเดชน์" เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีวางอนาคต
"ก็ดีแล้วค่ะ เขาควรจะต้องคิดบ้าง ดีใจกับเขาค่ะ หนูยังไม่คิดค่ะ แต่ก็ไม่ได้จะไปไหนจากเขาอยู่แล้ว แต่แค่ไม่ได้คิดเรื่องแต่งงาน"

"ณเดชน์" บอกว่าปลายปีจะมีทริปกับเราอีก
"(หัวเราะ ) ไม่รู้เลยค่ะ เขาเป้นคนที่ไอเดียเยอะมาก เยอะตลอดเวลา วันไหนที่ทำงานเหนื่อยๆก็จะบอกว่าเดี๋ยวจะไปที่นี่ๆนะ ซึ่งเขาชวนไปไหนหนูก็ไปหมดแหละ หนูก็มีชวนบ้าง มีหลายทริปที่จะไปกันค่ะ หนูจะกลับนอร์เวบ์ พี่ณเดชน์กับแม่แก้วไปด้วย 
หลังจากนี้จะได้เห็นภาพสวีทมากขึ้นไหม
"ไม่รู้ค่ะ ( หัวเราะ ) ทำทุกอย่างตามอารมณ์มากกว่า ไม่ได้ตั้งใจจะลงเยอะ ถามว่าต้องเตือนเรื่องมือลั่นอีกไหม หนูว่าคนแฮปปี้ที่มือลั่นนะ ( ยิ้ม ) 

ฟินทั้งไทม์ไลน์ “ญาญ่า” โพสต์รูปหวาน “ณเดชน์”

“ณเดชน์” ซุ่มเก็บรูปคู่ “ญาญ่า” ไว้ดูส่วนตัว

“ณเดชน์” ชวน “ญาญ่า” เข้าสมาคมคนรักกล้องฟิล์ม

“ณเดชน์” พร้อมเป็นนายแบบให้ “ญาญ่า” แชะภาพ

ขอบคุณภาพจาก mgronline

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ