“แน็ก ชาลี” ยอดติดตามไอจีพุ่ง!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์” ฮอตหนักมาก ยอดติดตามไอจีพุ่งชั่วข้ามคืน

นาทีนี้ไม่มีใครฮอตเกิน นักแสดงหนุ่มสุดติสท์ แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์ อีกแล้ว หลังจากหน้านิ่งแย่งซีนแหวกทุกดราม่าเป็นเหตุ ทำให้หลายคนมีโอกาสได้ติดตามแคปชั่นสุดฮา และไลฟ์สไตล์สุดชิคที่นักแสดงหนุ่มที่ไม่มีใครเหมือน และเหมือนจะไม่มีใครทำซ้ำ แต่กลับถูกอกถูกใจชาวโซเชียลแบบสุดๆไปเลย

“แน็ก ชาลี” เฉลยนั่งดู “เจ้าขุน – แบงค์” หน้านิ่ง เพราะคิดถึงนกเอี้ยง

และเพียงชั่วข้ามคืนนอกจาก #แน็กชาลี จะติด TOP5 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแล้ว ยอดติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มแน็ก ก็ทะยานพุ่งปรี๊ดอย่างรวดเร็ว จากหลักหมื่นสู่หลักแสนแบบฉับพลันทันด่วนและพุ่งขึ้นเรื่อยๆ ยอดกดไลค์ ยอดดูคลิปทวีคูณเท่าตัว แถมแฟนๆยังแซวเรื่องการเป็นคนรักสัตว์ของนักแสดงหนุ่มได้อย่างน่าเอ็นดู๊..น่าเอ็นดู งานนี้ต้องบอกว่า “แน็ก ชาลี” คัมแบ็คสู่กระแสโซเชียลได้อย่างท็อปฟอร์มจริ๊ง..จริง!!!

สกิลขั้นเทพ “แน็ก ชาลี” จับงูเห่าด้วยมือเปล่า

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ผมไม่อยากให้ทุกคนเครียดนะครับ ถ้าทุกคนปล่อยวางแบบผมได้ ทุกคนจะได้พบแต่ความบรรลัย555555

โพสต์ที่แชร์โดย charlie potjes (@charliepotjes) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

สวัสดีครับไม่เคยคิดว่าจะต้องมาใช้พื้นที่สื่อช่วยเหลืออะไร ก่อนอื่นไม่ต้องตกใจ หลานผมไม่ได้หายไปไหน .. ยาวหน่อย เนื่องด้วย เดือนที่ผ่านมามีคนส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊ก ไอจี เยอะมาก แบบ เยอะมาก ว่าอยากให้ผมทำช่องยูทูปตลกๆ เกี่ยวกับสัตว์สนุกๆ ให้ดูหน่อย แต่ใจผมบอกเลยขี้เกียจ ลังเลๆว่าจะทำดีไหม แต่มีข้อความมาทุกวันเลยว่าอยากให้ทำ เผื่อจะมีคนดูพี่แน็กจะได้มีเงินไปใช้ปล่อยกุ้งปล่อยปลาเลี้ยงหมาแมว5555555 จนผม เออ ทำก็ได้เผื่อสนุก เมื่อวานก็คิดได้เอาเว้ยคลิปแรก ล่องเรือส่องบ้านตัวเหี้ย ข้างบ้านผมตัวเหี้ยเยอะมาก มันก็จะว่ายน้ำโชว์เกือบทุกวัน ผมก็อยากให้เพื่อนๆได้เห็นภายในบ้านของมัน เพราะผมก็อยากเห็นเหมือนกันว่ามันนอนท่าไหน เลยลุกขึ้นมาชวนหลานรักไปล่องเรือส่องเหี้ย หลานตื่นเต้นมาก ขึ้นเรือนั่งหน้า ผมก็ฉลาดดีแท้เอาโทรศัพท์หนีบไว้หน้าเรือ แล้วตอนจะเอาไม้ยันให้เรือออกจากฝั่งก็บอกหลานว่าช่วยจับโทรศัพท์ไว้หน่อยกันตก หลานจับไว้ แต่พอยันเรือปุป หลานปล่อยโทรศัพท์ปัปแล้วมาจับเรือแทน โทรศัพท์เลยจมน้ำไป คลิปแรกส่องบ้านตัวเหี้ยเลยจบทันที เลยพายเรือเล่นแทนอีกเกือบ1ชั่วโมงเสร็จก็รีบไปร้านโทรศัพท์ที่ฟอร์จูน เพราะนึกได้ว่า ฉิบหายแล้ว งานที่ติดต่อค้างอยู่ หลายทีมาก ของที่โอนตังไปซื้อไว้เยอะมาก โทรศัพท์ซ็อตพังหมด ที่สำคัญร้านถามเคยลิ้งข้อมูลไว้ไหม จำรหัสอะไรได้บ้างไหม ผมไม่เคยสำรองข้อมูลไว้เลย ซึ่งหายหมด ตอนนี้มีแต่ไลน์แต่หาใครไม่เจอเลย เลยอยากมาขอรบกวนใช้พื้นที่ เผื่อคนที่ติดต่องานอยู่ จะได้เห็น และคนที่ผมไปซื้อของไว้หลายที่ บางที่เป็นปียังไม่ได้ไปเอา ช่วยทักผมที ผมจะเอาแค่ของหลักๆนะครับที่จำไม่ได้จริงๆเลยเพราะไปหลายที่มาก ใบพัดเฮลิคอปเตอร์ ผมไปซื้อไว้ 2 ที่ ถ้าเห็นทักผมที กรงหมาใหญ่มาก 2กรง จำได้แค่เจ้าของชื่อพี่ วรรณ อยู่แถวบางนา และประตูรั้วบ้าน และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงเพลง ผมจ่ายค่าทำเพลงไปหลายที่มาก แต่ไม่ได้ไปทำ ใครเห็น ตามผมไปทำที และ ผมเพิ่งทำดนตรีกับคนนึง อยู่ไกลมาก เชียงใหม่หรือเชียงราย คุยกันแต่ทางไลน์ เพลง แผ่นสะดุด กับ ดนตรีเปล่าๆ หากเห็น ทักผมที ผมที่บอกทำเพลงให้หลาน ตอนนี้เพลงผมหายไปหมดแล้ว 555555 ..ผมไม่เครียดนะครับ แค่เซ็ง5555

โพสต์ที่แชร์โดย charlie potjes (@charliepotjes) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เข้าใจง่ายดี

โพสต์ที่แชร์โดย charlie potjes (@charliepotjes) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

หน้าแกง่วงตลอดเวลาเลย เดี๋ยวนี้ตอบโต้5555 ว่างจริง# คุยกับหมา# 5555

โพสต์ที่แชร์โดย charlie potjes (@charliepotjes) เมื่อ

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ