งานเข้า “เวียร์” ถูกโยงพระเอกคบซ้อน นางเอกใหม่ “ชิงชิง” ถูกขุดหนัก!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจดังแฉพระเอกนอกใจแฟนสาว กิ๊กนางเอกน้องใหม่ ชาวเน็ตโยง “เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “ชิงชิง - คริษฐา สังสะโอภาส”

โอ๊ยยยย.....โอยยย มีเรื่องร้อนๆมาให้เผือกกันอีกแล้วจ้า เมื่อเพจดังอย่าง “เจ๊เผือก” โพสต์ข้อความเนื้อหาทำนองว่าพระเอกนอกใจแฟนสาวกิ๊กนางเอกน้องใหม่....

“เวียร์ – เบลล่า” ไม่รีบแต่ง ยินดี “มิว” สละโสด

 “มีคนคุยกันหนาหูในเรื่องนี้นะ แต่ยังไม่ฟันธงว่าแอบคบกันจริง พระเอกคนนี้ถือว่าเป็นเบอร์ต้นๆของช่องที่ออกสื่อรักหวานชื่นกับแฟนสาวที่กำลังคบกัน ส่วนแฟนสาวก็เป็นนางเอกที่ดาวรุ่งพุ่งแทรงขึ้นมาเป็นเบอร์ต้นๆของช่องเหมือนกัน มาช่วงนี้มีคนจับโป๊ะว่าพระเอกคนนี้ไปเที่ยวไหนมักจะถ่ายรูปลงไอจี แต่ในขณะเดียวกัน ห่างไม่กี่วันนางเอกรุ่นน้องร่วมช่องก็จะลงรูปตาม สถานที่เดียวกันเป๊ะ ไม่ใช่ครั้งเดียวนะที่บังเอิญแบบนี้ ทั้งคู่ยังไม่มีผลงานร่วมกันเพียงแค่สังกัดช่องเดียวกัน แต่ดูแล้วทั้งคู่สนิทสนมกันมาก แล้วนางเอกสาวร่วมช่องคนนี้ก็พยายามที่จะแสดงตัวนะ เพราะหลุดเม้าส์กับเพื่อนๆ เม้าส์แรกๆเพื่อนๆคิดว่าพูดเล่น แต่นางดันมีหลักฐานประกอบ เลยทำให้เพื่อนๆของนางตกใจเป็นที่สุด หลายคนเม้าส์ว่านางเอกรุ่นน้องคนนี้คือสเป็กของพระเอกเลย ก็อย่างว่านะ ผู้ชายสมัยนี้เค้าชองของแซ่ป ส่วนของสวยงาม เขาก็แค่เอาไว้โชว์ออกงานจ้า”

รวมดาราตกเป็นข่าว “แย่งแฟนคนอื่น”

งานนี้ชาวเน็ตเลยสืบเสาะกันหนักมาก และคู่ที่โดนพุ่งเป้าไปเต็มๆคือคู่ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี  เมื่อมีการนำภาพถ่ายของพระเอกหนุ่มสุดฮอตมาเทียบกับนางเอกน้องใหม่ร่วมสังกัดอย่าง ชิงชิง คริษฐา ไปสถานที่เดียวกัน และฝ่ายหญิงยังมีการลงอินสตาแกรมและแท็กไปหาพระเอกหนุ่มอีกด้วย

เอาเป็นว่า...งานนี้แต่จริง ไม่จริง คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาเคลียร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง!!!

ขอบคุณภาพจาก FB เจ๊เผือก  / IG weir19 , kkharittha 

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ