ไม่ใช่มือที่สาม!! "ชิงชิง" โต้เกาะ "เวียร์ - เบลล่า" ดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ชิงชิง - คริษฐา สังสะโอภาส” เคลียร์ข่าวไม่ใช่มือที่สามแรกรัก “เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เบลล่า – ราณี แคมเปน” ลั่นไม่ได้เกาะดัง ยันสถานะ “นัท - อติรุจ สิงหอำพล” แค่พี่ชายที่สนิท

จากรณีเพจดังแฉพระเอกคบซ้อนนอกใจแฟนสาว งานเลยเข้าไปเต็มๆที่นางเอกน้องใหม่วิกหมอชิต ชิงชิง - คริษฐา สังสะโอภาส ที่ถูกจับโยงว่าเป็นมือที่สามคู่รัก เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เบลล่า – ราณี แคมเปน หลังถูกจับผิดลงภาพสถานที่เดียวกับฝ่ายชาย ก่อนจะถูกโซเชียลขุดว่าจริงๆแล้ว เวียร์ เป็นตัวหลอก เพราะหนุ่มตัวจริงเสียงจริงคือ นัท - อติรุจ สิงหอำพล หนุ่มร่วมก๊วนพระเอกคนดัง ล่าสุดวันนี้ ( 3 ก.ย. 62 ) ชิงชิง ได้ออกมาเคลียร์ทุกเรื่องดังนี้

งานเข้า “เวียร์” ถูกโยงพระเอกคบซ้อน นางเอกใหม่ “ชิงชิง” ถูกขุดหนัก!!

กระแสข่าวถูกโยงมือที่สาม “เวียร์ – เบลล่า” รู้สึกยังไงบ้าง

“ไมได้รู้สึกอะไร ถามพี่ๆที่ไปร่วมทริปกันก็ไม่มีใครซีเรียสอะไร มองว่าเป็นเรื่องตลกมากกว่า ที่ถูกจับโยงภาพก็ต้องขอโทษ พี่เวียร์ พี่เบลล่า พี่นัท และทุกคนที่ถูกเกี่ยวโยงกับเรื่องนี้ ขอโทษทุกคนจริงๆค่ะ ไมได้คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ค่ะ”

ไปเที่ยวกับแก๊ง “เวียร์” บ่อยไหม

“ก็ไปเรื่อยๆถ้ามีโอกาสค่ะ ไปทริปก้ไปด้วยกันหมดค่ะ ไม่คิดว่าภาพที่ลงจะถูกจับเอามาเปรียบเทียบ ถ้ารู้ว่าเป็นประเด็นก็คงไม่ลงค่ะ หลังจากเป็นข่าวก็คุยกับพี่ๆ เขาก็บอกว่าให้ตอบตามความจริงเลย ทุกคนเป็นห่วงหนุเพราะเป็นน้องเล็กในกรุ๊ปและนี่ก็เป็นครั้งแรกที่มาตอบสื่อ”

ตอนที่โดนถล่มค่อนข้างหนัก เรารู้สึกยังไง

“ตอนที่โดนก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เราไมได้เป็นอย่างที่เขาพูด พยายามที่จะไม่เสพเยอะ เพราะถ้าเสพเยอะก็เหมือนจะมานอยด์เอง หนูตามอ่านน้อยมาก แต่ก็ช็อกอยู่ค่ะ ได้พูด ได้เคลียร์แล้วก็ดีขึ้นค่ะ วันนี้ก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรที่จะมาตอบ ก็พูดตามความจริงค่ะ”

ความสัมพันธ์กับ “นัท” สถานะคืออะไร

“พี่นัท เป็นพี่ที่สนิทกันมากค่ะ เราปรึกษาเขาทุกเรื่อง ทั้งงานและส่วนตัว เพราะคิดว่าการที่เราอยู่ในวงการและเพิ่งเข้ามาเรามีรุ่นพี่ที่สนิทใจและสามารถคุยได้ มันก็ยังดีกว่าที่เราตัดสินใจคนเดียว สถานะตอนนี้ไม่ได้คบหาดูใจกัน แต่พี่เขาเป็นพี่ชายที่สนิทกันมากคนนึงค่ะ เราเคยเล่นละครด้วยกัน กับเรื่องนี้ทุกคนบอกให้สู้ๆ เดี๋ยวก็ผ่านไป เพราะทุกคนกลัวเราจะเครียด เพราะเกิดเหตุการณ์ดราม่า ซึ่งก็เรื่องใหญ่อยู่ เขากลัวว่าจะรับมือได้ไหม นี่เป็นครั้งแรกที่โดนข่าวที่ไม่ใช่ข่าวการศึกษา”

เผยหนุ่มตัวจริง “ชิงชิง” อยู่แก๊ง “เวียร์”

หลายคนมองว่าข่าวนี้ทำให้คนรู้จักเยอะขึ้น

“เป็นอะไรที่เหมือนก็ดีนะคะ แต่ไม่มีเรื่องแบบนี้ก็น่าจะโอเคกว่าค่ะ” ( ยิ้ม)

โดนมองว่าเกาะกระแส “เวียร์ – เบลล่า” ดัง รู้สึกยังไงบ้าง

“ก็ไมได้รู้สึกอะไรค่ะ เพราะว่าจริงๆแล้วพวกหนูในแก๊งรู้อยู่แล้วว่าความจริงเป็นยังไง แค่พวกเราเข้าใจกันก็พอแล้ว เราไม่จำเป็นที่จะให้ทุกคนที่บางทีก็อาจจะไม่ได้รู้จักเราจริงๆมาเข้าใจเราทุกคน หนูไปบังคับใครไม่ได้ค่ะ หลังจากนี้ไปเที่ยวกับพี่เวียร์ก็อาจจะระวังตัวมากขึ้น”

ถามถึงคลิปอวยพรวันเกิดที่เราตั้งเป็นไว้ในอินสตาแกรม “เวียร์” เป็นปก

“หนูลงตามที่คนส่งมาให้เลยค่ะ ที่มีพี่เวียร์ขึ้นมาคนแรก เพราะพี่เขาส่งมาให้หนูคนแรก และมีพี่คนอื่นๆตามมา ก็ลงตามไทม์ไลน์ที่คนส่งมาค่ะ”

สบายใจไหมได้ออกมาพูดแล้ว

“สบายใจขึ้นค่ะ ได้ออกมาพูดตามที่คนอยากรู้ ถามว่าหลังจากนี้การดำเนินชีวิตในวงการบันเทิง ก็คงใช้ชีวิตปกติ คงไม่ขนาดลงรูปไมได้เลย เราคิดเยอะ มันก็เหมือนว่าเราไม่เป็นตัวเอง หนูว่าการที่เป็นตัวเองมันก็ทำให้คนรู้จักเราที่เราเป็นเรา ไม่ได้เสียใจกับข่าวที่เกิดขึ้นค่ะ”

มีหนุ่มตัวจริงหรือยัง

“ยังค่ะ พวกพี่เขาก็คอยสกรีนให้ บางทีมีคนเข้ามา พี่ๆเขาก็จะถามว่าเป็นยังไง โอเคไหม ถ้าไม่โอเคเขาก็จะช่วยและคอยซัพพอร์ต”

ขอบคุณข้อมูล Manager Online 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ