“มาริโอ้” ไม่หวง “จันจิ” ถ่ายแบบแนบชิด “ไป่ ทาคน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มาริโอ้ เมาเร่อ” ออกปากไม่หวงแฟนสาว “จันจิ - จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” ถ่ายแบบแนบชิดนายแบบชาวเมียนมาร์ “ไป่ ทาคน” บอกเป็นเรื่องของงาน เปรยเห็นใจคนภาคอีสาน ส่งเงินช่วยเหลือน้ำท่วม

หลังจากมีภาพสาวสายชิค จันจิ - จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย หวานใจพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ถ่ายแบบแนบชิดปนเซ็กซี่เล็กๆกับนายแบบซุปตาร์ชาวเมียนมาร์ ไป่ ทาคน ปล่อยออกมาก็มีเสียงฮือฮาไม่น้อย ได้เจอ มาริโอ้ จึงรีบถามว่าหวงไหม โดยเจ้าตัวเผยว่า

สาวข้างกายหนุ่มฮอต “มาริโอ้ - ต่อ - เดอะทอยส์”

 “น้องดาราเมียนมาร์เขาน่ารักมาก เป็นคนอัธยาศัยดี และน้องเขาก็ไปร่วมงานศพด้วยครับ (งานศพพ่อจันจิ) ถามว่างานเซ็กซี่ต้องสกรีนไหม ไม่ขนาดนั้นครับ ผมไม่มีลิมิตเรื่องงานเขาครับ เขาทำงานกับผู้ชายได้ครับ เพราะตัวเราก็ยังมีถ่ายแบบกับผู้หญิงเลย ส่วนงานถ่ายแบบคู่กัน ตอนนี้ยังไม่มีครับ ถ้าในอนาคตมีติดต่อเข้ามา เดี๋ยวค่อยว่ากัน ไม่ใช่ว่าตัดสินใจยาก ไม่ได้วัดกับการถ่ายแบบครับ ที่ไม่มีติดต่อเข้ามาไม่เกี่ยวกับว่าเราชัดเจนว่าไม่รับครับ ผมไม่ได้มองไปตรงนั้น ต่างคนต่างทำของตัวเองครับ”

“มาริโอ้” เคียงข้าง “จันจิ” หลังสูญเสียคุณพ่อ

เห็นว่า “โอ้” กับเพื่อนช่วยเหลือน้ำท่วมด้วย

ได้มีโอกาสช่วยเหลือน้ำท่วม เนื่องจากเราเห็นความลำบาก โอ้ก็มีรวบรวมเงินช่วยเหลือสมทบทุนกับเพื่อนๆ ในจำนวนเงินหมื่นกว่าบาท รู้สึกสึกว่ามันเป็นสิ่งที่พูดยาก เพราะถ้าเจอเองมันจะรู้ เราก็เคยบ้านน้ำท่วมเยอะมาก ข้าวของเสียหายเลยรู้สึกว่ามันลำบากจริงๆ ก็เห็นใจอยากให้วิกฤตครั้งนี้หายไปไวๆ โอ้ก็เป็นกำลังใจให้ครับ ถ้ามีโอกาสลงพื้นที่เราก็จะไป ซึ่งปกติน้ำท่วมบ้านที่อยุธยาเราก็ไป แต่ปีนี้โอ้ติดโปรโมทหนังเลยไปไม่ได้ครับ ก็ขอส่งแรงใจไปแทน ขอให้น้ำลดไวๆ และทุกอย่างกลับมาปกติไวๆ”

ถามถึงละครหน่อย จะได้เห็นเมื่อไหร่

“งานละครตอนนี้ยังไม่มีครับ กำลังลุยหนังอยู่ 2 เรื่อง งานละครก็เลยต้องเบรกไปก่อน จริงๆ รับไว้แล้วหนึ่งเรื่อง คุยไว้แล้วครับ แต่อยู่ในช่วงของการเขียนบท เลยยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นเรื่องอะไร หรือเล่นกับใครครับ”

“จันจิ” แฮปปี้ “มาริโอ้” ควงดินเนอร์วันเกิด

ขอบคุณภาพจาก Manager Online , IG tookkatachinjung

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ