“โค้ชจุ่น” สายโหดทีมชาติไทย เปิดตัวลูกสาวคนสวยน้องเทล - เดล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพิ่งจะสร้างกระแสฟีเว่อร์ในโลกโซเชียล หลังนักฟุตบอลทีมชาติไทยสามารถ เอาชนะ UAE ในบ้านตัวเองในรอบ 15 ปี และหนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังนั่นคือ "โค้ชจุ่น-อนุรักษ์ ศรีเกิด" ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย ที่ก่อนหน้านี้เคยสร้างกระแสดราม่าด้วยท่าทีสุดโหดเมื่อครั้งประจันหน้ากับทีมงานสต๊าฟโค้ชเวียดนามที่จะวิ่งข้ามเขตแดนมาประท้วงและต่อว่า อากิระ นิชิโนะ โค้ชทีมชาติไทยระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก จนกลายเป็นคลิปที่ส่งต่อกันมากที่สุดคลิปหนึ่ง

นอกจากหลายคนจะให้ความสนใจกับโค้ชจุ่นแล้ว เหล่าบรรดานักสืบโซเชียลยังได้ให้ความสนใจเข้าไปส่องความแซ่บลูกสาวทั้ง 2 คนของโค้ชอีกด้วย ฮอตทั้งบ้านขนาดนี้ รายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" เลยต้องคว้าตัวมานั่งพูดคุยทำความรู้จักกันให้มากขึ้น พร้อมเปิดตัวลูกสาว "น้องเทล" วัย 20 ปี "น้องเดล" อายุ 18 ปีที่มาร่วมคุยถึงการเลี้ยงดูของคุณพ่อ

“แอนนี่ บรู๊ค” เปิดร้านบิงซู เดินหน้าไม่ท้อเพื่อแม่และลูกชาย

ทลายกำแพงครู-นักเรียนด้วยดนตรี "ครูน้อย กิตติชัย" ผู้ปลุกปั้นวงร็อกรุ่นจิ๋ว "สยึมกึ๋ย"

โค้ชจุ่น เริ่มต้นบอกเล่าที่มาของชื่อลูกสาวว่า เทล มาจากเทเลโฟน ซึ่งมีความหมายเมื่อครั้งที่ยังเล่นเป็นนักฟุตบอลให้กับทีมสโมสารองค์การโทรศัพท์ และ เดล มาชื่อของ เดล ปิเอโร่ นักเตะที่ชื่นชอบ ซึ่งที่ผ่านมาไม่ค่อยได้เปิดตัวลูกสาว เพราะเป็นคนไม่ค่อยเล่นโซเชียล ทุกวันนี้มีเพื่อนในเฟซบุ๊กแค่ 100 กว่าคนเพียงเท่านั้น

"ตอนแรกที่เป็นกระแสก็ห่วงเพราะอยากให้เรียน กลัวกระทบเรื่องเรียนมากกว่า แต่ถ้าลูกอยากทำอะไร ก็จะไม่ห้าม จะให้ทางคุณแม่เขาเป็นคนช่วยดู อย่างสองคนนิสัยก็จะแตกต่างกันเลย คนโตจะมีไอเดีย มีจินตนาการ เอาตัวรอดได้ ส่วนคนน้องจะเดินตามกรอบ ตามสไตล์เขา สวนทางกันเลย ขนาดของใช้ หรืออย่างรถก็จะชอบคนละยี่ห้อ คนละสี ไม่เหมือนกัน ส่วนใหญ่การดูแล ผมจะให้คุณแม่เขาเป็นคนดู เราจะมีหน้าที่หาเงิน อยากได้อะไรหาให้ แต่ต้องมีลิมิต ไม่ให้อวด ไม่ให้โชว์"

ถามต่อว่าเน้นย้ำสอนลูกอย่างไรบ้าง โค้ชจุ่น เผยว่า "เรื่องแรกให้มีวินัยตัวเอง มีน้ำใจในสังคม เน้นย้ำเรื่องเรียนให้ตั้งใจเรียน เราจะไม่ค่อยสนใจเรื่องการใช้ชีวิต แต่ต้องเดินไปในบรรทัดฐานของตัวเองต้องเรียนให้จบ นักฟุตบอลในสนามก็เช่นกันผมก็จะเน้นวินัย และตรงเวลา ให้ความสำคัญกับเรื่องของเวลา เพราะนักกีฬาก็จะวัยใกล้เคียงกับลูกๆ "

แต่เมื่อถามว่าอยากให้ลูกๆ เป็นนักฟุตบอลตามรอยพ่อหรือไม่ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ปฏิเสธทันที พร้อมบอกว่า เป็นเพราะเข้าใจความลำบาก ไม่อยากให้ลูกต้องมาลำบากเหมือนตรงไม่อยากให้ตากแดด เหงื่อออก จึงไม่ค่อยให้เล่นกีฬา ถึงจะมีลูกเป็นผู้ชายก็คงไม่สนับสนุนเพราะทำให้ช่วงชีวิตวัยรุ่นหายไป

เห็นลูกสาวสวยๆ แบบนี้ แต่คุณพ่อบอกว่า นักฟุตบอลในทีมไม่มีใครกล้าแซว ไม่ใช่เพราะพ่อหวง แต่นักฟุตบอลทุกคนมีแฟนกันหมดแล้ว ส่วนเรื่องที่ลูกสาวมีคนคุยแล้วทั้งคู่ ตนมองว่ามองว่าให้เป็นทีปรึกษา เป็นกำลังใจกัน ขอเกรดการเรียนออกมาดีตนชื่นใจแล้ว สรุปคือมีแฟนได้แต่ต้องดูแลตัวเองให้เป็น 

ด้านน้อง "เทล" ลูกสาวคนโตที่รักในวงการบันเทิงถึงกับเคยเข้าประกวดเวทีมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2016 มาแล้ว บอกว่า หลังเป็นกระแสก็มีคนมาทัก มาแซวบ้าง และทำให้ยอดในโซเชียลเน็ตเวิร์คส่วนตัวเพิ่ม จากผู้ติดตาม 10,000 คน เป็น 20,000 คน ส่วนเรื่องการเลี้ยงลูกของพ่อ พ่อไม่ดุ มีเหตุผล อาจจะเคยโดนดุบ้างเรื่องกลับบ้านดึก

"พ่อเน้นให้เรียนเป็นหลัก ตอนนี้ก็คือเรียนเอกวิทยุโทรทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ ด้วยความที่ถนัดด้านนี้ แต่พอเรียนไปสัก 2-3 ปีก็รู้สึกไม่ชอบ ชอบออกแบบนิเทศศิลป์มากกว่า แต่จะเปลี่ยนสายตอนนี้ก็จะเสียเวลา คาดว่าจะไปเรียนต่อในระดับปริญญาโทแทน ระหว่างนี้ก็มีเปิดช่องยูทูปของตัวเองทำคลิปเรื่องกินเที่ยว ไลฟ์สไตล์ ชื่อ Little Gojira กับเพื่อนชายที่คุยกันอยู่"

ในขณะที่สาว "เดล" น้องสาว ซึ่งคนละขั้วเพราะไม่ชอบงานบันเทิงเลย บอกว่า ยังไม่ถึงกับมีคนมาทัก เพราะไม่ค่อยเปิดตัว ไม่ชอบออกสื่อ เขินกล้อง สำหรับพ่อในความรู้สึกคือจะนิ่ง ไม่ดุ เวลาอยากได้อะไรก็มาขอพ่อได้ อนาคตตนอยากเป็นช่างภาพกีฬา เพราะดูฟุตบอลมาตั้งแต่เด็กชอบ ส่วนเรื่องหนุ่มๆ ก็มีคุยอยู่บ้าง อยากบอกคุณพ่อให้ดูแลสุขภาพตัวเอง เห็นเครียดบ่อยๆ อยากให้รู้ว่าที่บ้านเป็นกำลังใจให้เสมอ

ติดตามชมรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36

“นุสบา” น้อยใจลูกชาย โตแล้วเริ่มห่างแม่

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ