สลด! หนุ่มวัย21 บุกปีนหน้าต่างบ้านง้อแฟนสาว แต่ไม่สำเร็จ ปาดคอ-แทง ตาย 2 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุสลดขึ้นกับครอบครัวหญิงสาวคนหนึ่ง เมื่อแฟนหนุ่มที่เลิกรากันไปแล้วบุกปีนหน้าต่างบ้านหญิงสาว ญาติฝ่ายหญิงเข้าไปช่วยถูกมีดปาดคอ และแทง เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บอีกหลายคน

เมื่อวันที่ (8 พ.ย.62) ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 คูหา สูง 4 ชั้น โดยบริเวณชั้น 3 หน้าห้องนอนพบศพนางบรรจง ธนูธรณ์ อายุ 49 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี มีบาดแผลถูกมีดปาดที่คอ ส่วนรอบ ๆ มีร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย เลือดกระเด็นเต็มพื้นกับฝาผนัง นอกจากนี้ยังพบมีดพกเดินป่ายาว 5 นิ้ว ตกอยู่ที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังทราบว่ามีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวอีกหลายคนซึ่งมีทั้งสามี ลูกชาย และลูกสาวของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ลูกสาวนางบรรจงซึ่งเป็นอดีตแฟนของชายหนุ่มที่ก่อเหตุนั้นได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

รัวไม่ยั้ง !! หนุ่ม ทำร้ายแฟนเก่า หลังง้อไม่สำเร็จ

โดยผู้ก่อเหตุครั้งนี้ เป็นวัยรุ่นชาย อายุ 21 ปี ซึ่งเคยเป็นแฟนกับลูกสาวของนางบรรจง และมาที่บ้านหลังนี้บ่อยครั้งแต่ภายหลังทั้งสองเลิกรากันไป โดยวัยรุ่นชายที่ก่อเหตุคนนี้ถูกญาติของผู้เสียชีวิตจับกุมตัวได้ภายในบ้านที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากความหึงหวงของชายหนุ่มที่ก่อเหตุ โดยเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ประมาณตีสาม ผู้ก่อเหตุได้ปีนเข้าหน้าต่างชั้น 3 ทางหลังบ้านเพื่อแอบเข้าห้องนอนของหญิงสาว แต่เมื่อหญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือ พ่อ แม่ และพี่ชายจึงรีบเข้าไปช่วย ซึ่งในขณะนั้นวัยรุ่นชายที่ก่อเหตุถือมีดอยู่จึงเกิดการต่อสู้กันหน้าห้องจนแม่ของหญิงสาวพลาดไปถูกมีดที่คอ ส่วนลูกสาวที่เป็นอดีตแฟนสาวของชายคนนี้ก็ถูกแทงที่บริเวณหน้าอกทำให้ทั้งสองคนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลบางมดจะได้สอบสวนญาติและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุตามกฎหมายต่อไป

มอบตัวแล้ว! หนุ่มทำร้ายแฟนสาวจนตาแตก อ้างโกรธที่ถูกบอกเลิก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ