“ฟิร์มิโน่” ซัดชัยนำ “ลิเวอร์พูล” เฉือน “พาเลซ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยนำ ลิเวอร์พูล บุกไปเฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 นำจ่าฝูง และรักษาสถิติยังไม่แพ้ใครได้ต่อไป

เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 13 “หงส์แดง” จ่าฝูง บุกไปเยือนเซลเฮิร์สท์ พาร์ค ของ คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 13 โดยเกมนี้ ลิเวอร์พูล ไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่ผู้เล่นตัวหลักทั้ง โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่ และจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ยังอยู่กันครบ ส่วน พาเลซ ส่ง วิลฟรีด ซาฮา กับ จอร์แดน อายิว เป็นตัวทีเด็ด

สร้างสถิติใหม่!! ลิเวอร์พูลทำรายได้ทั้งหมด 250 ล้านปอนด์

เกมครึ่งแรกเป็นไปอย่างสูสี และเป็น พาเลซ ที่ส่งบอลเข้าประตูไปได้ก่อนในนาทีที่ 42 จากการโหม่งของ เจมส์ ทอมกินส์ แต่เมื่อผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ ปรากฎว่า ก่อนจะถึงจังหวะที่ ทอมกินส์ โหม่ง จอร์แดน อายิว ไปผลัก เดยัน ลอฟเรน ล้มลงไปก่อน ทำให้ พาเลซ พลาดประตูขึ้นนำไป

กลับมาเล่นครึ่งหลังเป็น ลิเวอร์พูล เริ่มครองเกมได้และมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 49 จากการยิงของ ซาดิโอ มาเน่ โดยนับเป็นประตูที่ 8 ของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้แล้ว

หลังเสียประตู คริสตัล พาเลซ พยายามทำเกมบุก จนนาทีที่ 82 ก็ตามตีเสมอได้สำเร็จ จากการยิงของ วิลฟรีด ซาฮา ช่วยให้ พาเลซ ไล่ตามตีเสมอเป็น 1-1

แต่ พาเลซ ดีใจได้เพียงแค่ 3 นาที ลิเวอร์พูล ก็มาได้ประตูชัยจากลูกเตะมุม บอลชุลมุนอยู่หน้าประตูก่อนไปเข้าทาง ฟิร์มิโน่ ซัดเข้าไป ช่วยให้ ลิเวอร์พูล บุกมาเอาชนะไป 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 37 คะแนน รั้งจ่าฝูงต่อไป พร้อมยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ได้ต่อไป

“มาเน่” แข้งพรีเมียร์ลีกคนแรก ลงเล่นในบ้านไม่แพ้ 50 นัด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ