"บุรีรัมย์" ถล่ม "โคราช" 4-0 จ่อซิวแชมป์ไทยลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขยับเข้าใกล้แชมป์ลีกสูงสุดเข้าไปทุกขณะ หลังเปิดบ้านถล่ม “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-0 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดตกค้างวานนี้ (25 พ.ย. 58) "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ซึ่งเกมนี้ถือเป็นดาร์บี้แมตช์ของภาคอีสาน


เริ่มเกมได้ 13 นาที เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำ 1-0 โกล ซุล กิ ยิงไกลนอกกรอบ บอลเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม จากนั้นครึ่งหลัง นาที 52 บุรีรัมย์ มาได้ประตูนำ 2-0 สุเชาว์ เปิดมุมฝั่งขวา อันเดรส ตูเนส โหม่งเข้าประตูไป


จากนั้น บุรีรัมย์ ยังคงเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง นาที 61 โกล ซุล กิ วางบอลยาวจากให้ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต หลุดเข้าไปยิงให้เจ้าบ้านนำ 3-0 และเป็นประตูที่ 28 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้อีกด้วย


แม้ว่าทีมเยือนจะพยายามทำเกมเพื่อหวังได้ประตูตีไข่แตก แต่ว่าไม่สำเร็จ และกลายเป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูปิดท้ายใน นาที 79 โกล ซุล กิ จ่ายให้บอล ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต คนเดิมหลุดเข้าไปแตะบอลข้ามหัวผู้รักษาประตูแล้วยิงปิดท้ายให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถล่ม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-0 บวกเพิ่มเป็น 74 คะแนน ทิ้งห่างอันดับ 2 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 10 คะแนน โดยเหลือการแข่งขันอีกเพียง 4 เกม ซึ่งนัดหน้าหาก บุรีรัมย์ สามารถบุกชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันที่ 28 พ.ย. 58 ได้ก็จะทำแต้มขาดคว้าแชมป์ทันที

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ