ผญบ. เขียนจดหมายลาตาย ก่อนลั่นไกปลิดชีพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ใหญ่บ้าน อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง เขียนจดหมายลาตาย ก่อนใช้ปืนคู่ชีพยิงตัวเอง ด้านครอบครัวเผยว่า ได้ยินบ่นเครียดเรื่องคดีลูกชาย

วันนี้ (30 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสถานีภูธรห้วยยอด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปตรวจสอบภายในบ้านพัก พบศพผู้เสียชีวิต คือ นายสุพันธ์ สงคง อายุ 56 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.ปากแจ่ม สภาพศพนอนหงายมีบาดแผลบริเวณใต้คอลักษณะถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 1 นัด ข้างลำตัวด้านขวาพบอาวุธปืนยาวเดี่ยวลูกกรด ขนาด .22  บี 510440 Cz ทะเบียน กท 5754002 ออกโดยที่ว่าการอำเภอห้วยยอด วางอยู่ข้างลำตัวด้านขวา และเครื่องกระสุน ปืนในแมกกาซีน 4 นัด และปลอกกระสุนชนิดเดียวกันติดอยู่ในแมกกาซีน 1 ปลอก สันนิษฐานว่าผู้ตายใช้ปลายกระบอกปืนจ่อลำคอกดนิ้วเท้าลั่นไกยิงปลิดชีพตัวเอง ค้นตัวพบจดหมายลาตาย 1 ฉบับ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ใหญ่พันธ์ เป็นผู้นำที่มี ผู้คนนับหน้าถือตาและเป็นคนร่าเริง ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยบ่นเครียดเรื่องคดีความบนโรงพักห้วยยอดของลูกชายมาก่อนหน้านี้ และได้มีการนำปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ของผู้ใหญ่ไปตรวจสอบด้วย เรื่องยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง แต่ก็มาเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น ขณะที่ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย หลังจากนี้จะนำศพไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลศพที่วัดปากแจ่มต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ