“แอฟ ทักษอร” ยิ้มรับฉายา “กุลสตรอง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางเอกชื่อดัง “แอฟ ทักษอร” ยิ้มรับติดโพล 10 ฉายาดารา 2561 “กุลสตรอง” ขอบคุณทุกกำลังใจ ไม่ขอแสดงความคิดเห็นฉายา “รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า” ของ “แมท ภีรนีย์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “ แมท – แอฟ - เสก” นำทีมซิว ฉายาดารา 2561

เป็นอีกหนึ่งสีสันของวงการที่กลุ่มนักข่าวบันเทิงไทยจะตั้งฉายาให้ศิลปินดาราทุกปี ซึ่งปีนี้ “แอฟ ทักษอร” ติดโพลฉายาประจำปี 2561  กับฉายา “กุลสตรอง” เพราะไม่ว่าจะเจอเรื่องหนักๆอะไรในชีวิต แต่ก็ตอบคำถามได้เด็ดเดี่ยวและเฉียบขาดทุกครั้ง ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว “แอฟ” เจ้าตัวก็ได้เผยความรู้ถึงฉายาที่ได้รับ

“อ่านออกเสียงให้ชัดนะคะ ( หัวเราะ ) สตรองนะคะ ตัว “ง” ต้องมานะคะ ( ยิ้ม )  ทราบตอนนั่งรถมาทำงานค่ะ และเหมือนเดิมค่ะ สิ่งที่อยากจะพูดกับนักข่าวทุกๆคนคืออยากขอบคุณทุกคนมากนะคะ สำหรับฉายาที่ได้ในปีนี้ “แอฟ”  รู้สึกว่าเป็นคำที่ความหมายดี ทั้งกุลสตรีและสตรองต่างเป็นความหมายที่ดีทั้งนั้น และเป็นกำลังใจให้กับ “แอฟ” ในการใช้ชีวิตในวันต่อๆ ไป ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ต้องขอบคุณสื่อทุกคนที่เสนอข่าว “แอฟ” ในทางที่ดี และให้กำลังใจกันเสมอมาตลอดทั้งปีค่ะ ตอนแรกคิดว่าปีนี้จะไม่ติดเพราะปีที่แล้วติดไปแล้ว  “แอฟ” ชอบนะคะ ถือเป็นกำลังใจ อันนี้พูดตรงๆได้เลยค่ะว่าการที่เราเจอเหตุการณ์ที่ไม่ราบเรียบ เชื่อว่ามีคนที่แกร่ง เก่ง และสตรองกว่า “แอฟ” มากมาย  “แอฟ” เป็นหนึ่งในนั้น แล้วการที่ผ่านมันมาได้ ไม่ง่ายเลย แต่ว่าสุดท้ายเราทำได้ อย่าง “แอฟ” มีจุดมุ่งหมายสำคัญคือเพื่อลูก เพราะฉะนั้นสุดท้ายเราก็ผ่านไปได้ค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “แอฟ” รับหย่า “สงกรานต์ แล้ว เผยรู้สึกโล่งใจ จบสิ่งที่ค้างคานาน 2 ปี

อันนี้ยอมรับนะคะ ว่าตั้งแต่เกิดเรื่องมีคนเข้ามาขอคำปรึกษา เรื่องทำนองแบบนี้เยอะในการที่จะผ่านอุปสรรคไป “แอฟ” ไม่สามารถออกความคิดเห็นในเรื่องส่วนตัวของแต่ละคนได้ เพราะเราไม่รู้รายละเอียดลึกๆ “แอฟ” เป็นส่วนหนึ่งที่อยากจะให้กำลังใจทุกๆคนว่ามันจะไม่ใช่วันสุดท้ายของคุณ มันจะมีวันที่ดีขึ้นกว่านี้แน่นอน อย่างน้อยขอให้มีกำลังใจ มึความเข้มแข็ง เริ่มจากการที่รักตัวเอง ครอบครัวตัวเอง ใครมีลูกก็ตั้งลูกเป็นจุดมุ่งหมาย ว่าเราจะต้องผ่านมันไปเพื่อลูก เราต้องหาแรงบันดาลใจให้ตัวเองที่จะเข้มแข็ง

และเมื่อถามถึงฉายาของ “แมท ภีรนีย์” ( รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า ) ว่าคิดว่าเกี่ยวเนื่องกับเจ้าตัวไหม นางเอกคนดังก็ไม่ขอออกความคิดเห็น และบอกสั้นๆว่า

“จริงๆ “แอฟ” ไม่ได้อยู่ในฐานะที่ออกความคิดเห็นได้นะคะ เอาเป็นว่าทุกอย่างที่นักข่าวถาม “แอฟ” เข้าใจเสมอ ถ้า “แอฟ” อยู่ในฐานะตอบได้ก็จะตอบค่ะ แต่ว่าถ้าไม่อยู่ในฐานะที่จะตอบได้คงต้องขอจริงๆ แต่ว่าทุกคำถาม “แอฟ” เข้าใจค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “สงกรานต์" รับคบ "แมท" หลังเซ็นหย่า ย้ำไม่ใช่มือที่ 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “แมท” เปิดใจ...มือที่สาม "สงกรานต์" หรือไม่ แล้วแต่จะพิจารณา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “แมท” ยอมรับคุย “สงกรานต์” หลังอีกฝ่ายหย่า “แอฟ”

ขอบคุณภาพจาก IG  aff_taksaorn

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ