7 วัยรุ่น รุมโทรมเด็ก 13 ในห้องน้ำโรงเรียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




7 วัยรุ่นรุมโทรมเด็กหญิงวัย 13 ในห้องน้ำโรงเรียน ผู้ก่อเหตุอ้างเหยื่อยินยอม แม่ยันดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสภ.บ้านกรวด  จ.บุรีรัมย์   ได้จับกุมเยาวชน และวัยรุ่นชายอายุตั้งแต่ 14 – 22 ปี    รวมจำนวน 7 คน  หลังจากผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ)  อายุ 13 ปี  เข้าแจ้งความว่าทั้ง 7 คนร่วมกันล่อลวงบุตรสาวไปรุมข่มขืน  ในห้องน้ำโรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลบึงเจริญ  อ.บ้านกรวด  เมื่อวันที่ 28 ธค.ที่ผ่านมา   จากการสอบปากคำผู้ต้องหาที่มีอายุเกิน 18 ปี เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันข่มขืน ด.ญ. 13 ปีจริง  แต่เป็นการยินยอมของผู้เสียหายไม่ได้บังคับหรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด   แต่ผู้ต้องหาบางคนปฏิเสธอ้างว่าไม่ได้ร่วมข่มขืนแค่อยู่ในที่เกิดเหตุเท่านั้น   

เบื้องต้นตำรวจได้ส่งตัว ด.ญ.ผู้เสียหายให้แพทย์โรงพยาบาลบ้านกรวดตรวจสอบร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศ   ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 7 คนเบื้องต้นก็ได้แจ้งข้อหา “ร่วมกันกระทำชำเราหญิงอื่นอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง”  ซึ่งในจำนวน 7 คน เป็นเยาวชน 4 คน จึงได้นำส่งศาลเด็กและเยาวชนจังหวัดบุรีรัมย์แล้ว เนื่องจากทำการควบคุมตัวที่โรงพักได้เพียง 24 ชั่วโมง  และยังไม่สามารถสอบปากคำได้เนื่องจากยังเป็นเยาวชนต้องรอสอบร่วมกับทีมสหวิชาชีพ   ส่วนผู้ต้องหาอีก 3 คนที่อายุเกิน 18 ปี ยังถูกควบคุมตัวที่โรงพักและทำการสอบปากคำตามขั้นตอน  ก่อนจะส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : อินโดนีเซียรื้อฟื้นโทษประหารคดีข่มขืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “ทิชา ณ นคร” เตือน เปิดข้อมูลส่วนบุคคลเด็กถูกละเมิดทางเพศ มีความผิด
 

ส่วน ด.ญ.ผู้เสียหายก็ต้องรอสอบปากคำต่อหน้าทีมสหวิชาชีพเช่นกัน เนื่องจากยังเป็นเยาวชน   แต่จากการสอบปากคำแม่ของ ด.ญ.ให้ข้อมูลว่าลูกสาวถูกรุมข่มขืนจริง และยืนยันจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่ น.ส.พลอย   ภรรยาหนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม  ได้ให้ข้อมูล ว่า ด.ญ.เอ  ผู้เสียหาย เป็นแฟนกับ เยาวชนชายอายุ 16 ปีซึ่งอยู่ในกลุ่มที่ถูกจับ   โดยวันเกิดเหตุ ด.ญ.เอ ได้ส่งไลน์ไปหาเยาวชน 16 ปีที่เป็นแฟนบอกให้ขับรถมอเตอร์ไซค์มารับ  เพราะรถตัวเองเสีย  จึงไม่ได้เป็นการล่อลวงตามที่ฝ่ายหญิงกล่าวอ้าง  

จากที่ได้พูดคุยกับสามี ก็ยืนยันว่าไม่ได้ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้ด้วย   แต่ยอมรับว่าอยู่ในที่เกิดเหตุจริงเพราะไปขับรถเที่ยวเล่นกับเพื่อนตามประสาวัยรุ่น   แต่ไม่คิดว่าจะถูกกล่าวหาว่าร่วมก่อเหตุด้วย   จึงอยากจะร้องขอความเป็นธรรมให้กับสามีด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ