“พีพีทีวี” เปิดตัว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ดาราคนแรก ในสังกัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง36  เปิดตัวละครนับ 10 เรื่อง พร้อมรายการวาไรตี้คับคั่ง ลั่น ก้าวขึ้น อยู่ 1ใน10ของทีวีดิจิทัล

ในงานแถลงข่าว “PPTV World Class TV&More” สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 เปิดตัว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” นักแสดงในสังกัดคนแรกของช่อง  พร้อมด้วยนักแสดงเลือดใหม่ อีก9 คน ถือเป็นดารารุ่นแรกของช่องพีพีทีวี เช่น ปิงปอง เสฏฐวุฒิ  ภณ ธนภณ  โอลิเวอร์ เออร์เรอร์แมน  และ ครีมมี่ พลอยปภัส เป็นต้น  ซึ่งทั้งหมดจะมีผลงานทางหน้าจอ พีพีทีวี ในเร็วๆนี้

นอกจากนักแสดง ยังดึงผู้จัดละครมากฝีมือ จากหลายค่ายผลิต มาส่งละครลงผังปี 2562 ถึง 10 เรื่องด้วยกัน ซึ่งจะเริ่มลงจอในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป  

ไม่ว่าจะเป็นละคร เรื่อง “วุ่นรักนักข่าว” ที่นำแสดงโดย “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” และ “แอนดริว เกร้กสัน” ของ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด

และละครเรื่อง “ลวง ฆ่า ล่า รัก” นำแสดงโดย “พิงกี้ สาวิกา” และ “อาร์ต พศุตม์” จาก บริษัท ดีมาก โปรดักชั่น // และละครเรื่องอื่นๆ จากผู้จัดชั้นนำแถวหน้าของวงการ ร่วมตบเท้าส่งละคร แบบครบรสเสิร์ฟคุณผู้ชมตลอดปี

นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทบางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด กล่าวว่าในช่วงที่ผ่านมา นอกจากการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาระดับเวิลด์คลาสแล้ว

พีพีทีวี ยังเสริมทัพเรทติ้ง ด้วย การถ่ายทอดสดประกวดมิสยูนิเวริ์ส รายการประกวดร้องเพลงระดับโลก อย่าง The Voice  รวมถึงเปิดตัว รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ดึงฐานผู้ชมใหม่ๆ  ทำให้ พีพีทีวี ได้รับกระแสจากผู้ชมเพิ่มขึ้น มาตั้งแต่ไตรมาสที่ 4 ของปีที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าในปี 2562 จะก้าวขึ้นมาอยู่ใน 10 อันดับ ของการจัดเรตติ้งทีวีดิจิทัล

นอกจากนี้ตลอดปี พีพีทีวี ยังเตรียมเปิดตัว
รายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด”  รายการ “เดอะ ว๊อย ซีเนียร์” ที่แรกในทวีปเอเชีย สำหรับผู้เข้าแข่งขันที่อายุ 60 ปีขึ้นไป ซึ่งจะเป็นกลับมาของโค้ชแสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ “เดอะ ว๊อย คิดส์” สำหรับเด็กๆ รวมถึง เปิดตัวรายการ “ เมย์ เอ๋ โอ๋” Mama’s Talk วาไรตี้ทอล์คโชว์เอาใจสาวๆ จาก3ตัวแม่แห่งวงการบันเทิง  และ รายการ Kritchen by ชาคริต เสิร์ฟเมนูแนวคิดผสมผสานที่มาพร้อมกับแขกรับเชิญคนพิเศษ และยังมีรายการอื่นๆ ให้คุณผู้ชมได้ติดตามทุกวัน ทางช่อง PPTV HD 36

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ