“ธนบูรณ์ เกษารัตน์” ทำไม?? ต้องเชียงราย ยูไนเต็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอลไทย ยูไนเต็ด by opel

ข่าวช็อควงการฟุตบอลไทยในเวลานี้ คือการย้ายจากเอสซีจีเมืองทอง มาอยู่กับ เชียงราย ยูไนเต็ด ของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เจ้าของฉายา บุสเก็ตส์เมืองไทย

ดีลนี้เป็นดีลช็อควงการ และใช้เวลาพูดคุยมานาน 7 เดือน!!!

แฟนบอลเมืองทองช็อคกับการขาย ธนบูรณ์ นักเตะกำลังสำคัญของทีม อาจจะมีเสียงต่อว่า ทำไม?? ต้องขาย ธนบูรณ์ บ้าหรือเปล่า เพื่อเว้นที่ให้ ชาริล ชัปปุยส์ ย้ายมาอยู่กับเมืองทอง ใช่หรือไม่

ดิฉันเองช็อคไม่ต่างกับแฟนบอล เมื่อ ข่าวซีฟแบบนี้ถูกส่งสัญญาณมาก่อนเกือบ 1 เดือน เชื่อว่าคำพูดเดียวที่จะเกิดขึ้นคือ ทำไมต้อง ธนบูรณ์ คุ้ม แล้วหรือกับการเสียนักเตะสารพัดประโยชน์ที่ดีที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทยออกไป

แต่ นี่คือวิถีของฟุตบอล !!! เพื่ออนาคต เส้นทางอาชีพที่ดีกว่า

ชั่วโมงนี้ ทีมในไทยลีกที่มีเงินพอจะซื้อนักเตะอย่าง ธนบูรณ์ ได้ มีเพียงไม่กี่ทีม และเชียงรายคือ 1 ในนั้น

เพราะการย้ายไปเชียงรายด้วยค่าตัว 50 ล้านบาท กลายเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในไทย ทำลายสถิติของ ธีราทร บุญมาทัน ลงอย่างราบคาบ แถมธนบูรณ์จะได้เงินก้อนโตก้อนหนึ่ง พร้อมกับค่าเหนื่อยที่มากกว่าเดิม 1 แสนบาทต่อเดือน

ธนบูรณ์ จะได้ไปร่วมเล่นกับอดีตนักเตะเมืองทองอย่าง สุริยา สิงห์มุ้ย, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ปิยะพล ผานิชกุล ซึ่งเชียงรายแนวทางชัดเจนในการทำทีมปี 2017 เน้นนักเตะดาวรุ่งเพื่อสร้างทีม

เป้าหมายคือการคว้าแชมป์ไทยลีกอีก 3 ปีข้างหน้า ดังนั้นการซื้อนักเตะดาวรุ่งเข้าสู่ทีมจึงเป็น ก้าวที่ 2 ในการทำทีม ต่อจากก้าวแรกคือสร้างสนาม  รีแบรนด์โลโก้ เชียงรายยูไนเต็ด ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

 

เม็ดเงินก้อนแรกที่เชียงรายซื้อนักเตะไปร่วมทีมเพื่อเตรียมทีมปีหน้า สูงถึง 84 ล้านบาท ภายใต้การคุมทีมของโค้ชคนใหม่ อเล็กซานเดอร์ กามา ที่มาทำทีมแทน โค้ชโจ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น

การมาของธนบูรณ์ เกษารัตน์, สุริยา สิงห์มุ้ย, ศิวกรณ์ เตียตระกูล และ ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูรายใหม่ น่าจะเป็น จิ๊กซอว์ สำคัญที่ทำให้เชียงรายยูไนเต็ด กลายเป็น กว่างซ้งมหาภัย!!!! ตัวจริง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP บทความกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ