วิเคราะห์ก่อนเกม "ปีศาจแดง" ปะทะ "หงส์ขาว" พีพีทีวี ยิงสดวันนี้ 18:00 น.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความพร้อมก่อนเกม แมนฯ ยูไนเต็ด พบ สวอนซี ในแมตช์ที่ 3 คะแนนสำคัญมากกับทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด - สวอนซี

       เกมคู่แรกของศึกพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ หงส์ขาว สวอนซี ที่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นอย่างหนัก ในช่วงโค้งสุดท้ายของลีก
       เริ่มกันที่เจ้าบ้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในลีก ที่ไร้พ่ายในเกมลีกมา 24 เกม ยังคงเดินหน้าล่า 3 แต้ม เพื่อเป้าหมายไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้ 
       อย่างที่รู้กันตัวเจ็บในลิสต์ยังคงมีเป็นหางว่าว ไม่ว่าจะเป็น อิบราฮิโมวิช , มาต้า , โรโฮ , สมอลลิ่ง , โจนส์ ส่วน พอล ป็อกบา ก็ยังต้องลุ้น ว่าจะพร้อมสำหรับเกมนัดนี้ หรือ มูรินโญ่ จะเก็บไว้ใช้ในศึกยูโรป้าลีก ทีเดียวเลย นอกจากนี้ มารูยาน เฟลไลนี่ ก็ติดโทษแบน จากการไปโชว์เก๋ากับ กุน อเกวโร่ มา ทำให้นัดนี้ แดนกลางอาจจะให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค ลงคู่กับ อันแดร์ เอร์เรร่า ส่วนแนวรุกยังคงเป็น เฮนริค มคิทาร์ยาน , เวย์น รูนี่ย์ , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และมี มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นหน้าเป้า
       ด้านทีมเยือน สวอนซี เพิ่งเปิดบ้านชนะ สโต๊ค มา 2-0 ในเกมล่าสุด อย่างไรก็ตาม เกมเยือนยังคงเป็นปัญหา เพราะ 6 เกมล่าสุดที่ออกไปเยือนชาวบ้าน แพ้รวดทั้งหมด ทำให้ พอล คลีเมนท์ น่าจะเน้นเกมรับเป็นอันดับแรก ในเกมนี้ 
​       สภาพทีมก่อนเกมจะไม่สามารถใช้งาน เวย์น เราท์เล็ดจ์ , นาธาน ดายเออร์ ได้ ในขณะเดียวกันต้องรอลุ้น มาร์ติน โอลล์เซ่น , แจ็ค คอร์ก และ เลรอย เฟอร์ ว่าจะฟิตพอสำหรับเกมนี้หรือไม่ ความหวังสูงสุดของทีมเยือนในเกมนี้ ยังคงอยู่ที่ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ จอร์แดน อายิว และ กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน 
​      เกมนี้ทั้งคู่ต้องการคะแนนเป็นอย่างมาก เจ้าถิ่นน่าจะเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกใส่ แต่ก็ต้องระวังเกมสวนกลับของทีมเยือนด้วย อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ และลูกทีม ความเคี่ยวมีมากกว่า และน่าจะเอาตัวรอด เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ แต่สกอร์ไม่น่าจะขาดเท่าไหร่นักเพราะตัวผู้เล่นค่อนข้างพิการ

สกอร์ที่คาด  : แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 สวอนซี

 

...Muzzi...

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP บทความกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ