วิเคราะห์ก่อนเกม UCL "ราชันชุดขาว" ปะทะ "ตราหมี" พีพีทีวี ยิงสดคืนนี้ 01:45 น.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความพร้อมศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองนัดแรก เรอัล มาดริด พบ แอต.มาดริด

เรอัล มาดริด – แอต.มาดริด 
       ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ดาร์บี้แมตช์เมืองมาดริด โดยฝั่ง ราชันชุดขาวจะเป็นเจ้าบ้านก่อน โดยจะเตะกันในเวลา 01.45 น. ยิงสดที่ PPTVHD ช่อง 36 
        เรอัล มาดริด เพิ่งชนะ บาเลนเซีย มาในเกมลีกล่าสุด 2-1 ส่วนในถ้วยยุโรป ผ่าน บาเยิร์น มิวนิค มาด้วยประตูรวม 6-3 ความพร้อมก่อนเกมนี้ เจ้าถิ่น จะไร้เงา เปเป้ และ แกเร็ธ เบล จากอาการบาดเจ็บทั้งคู่ แต่อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล วาราน ก็พร้อมกลับสู่ทีม โดยจะจับคู่กับ เซร์คิโอ รามอส ในแนวรับ แดนกลางนำโดย โทนี่ โครส ลูก้า โมดริช และ คาเซมิโร่ ส่วนแนวรุกน่าจะใช้ อิสโก้ ลงเล่นแทนตำแหน่งของ เบล ร่วมกับ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า
       ฝั่งทีมเยือน เพิ่งบุกไปถล่ม ลาส พัลมาส มา 5-0 ในเกมลีกล่าสุด ส่วนรายการนี้ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ผ่าน เลสเตอร์ ซิตี้ มาด้วยประตูรวม 2-1 ความพร้อมก่อนเกมนี้ ทีมตราหมี จะขาดหลายรายไม่ว่าจะเป็น ฆวนฟราน , ซิเม่ เวอร์ซัลโก้ , มิเกล อังเกล โมย่า , เอากุสโต้ เฟร์นานเดซ และล่าสุดเป็นทางด้าน โฆเซ่ ฆิเมเนซ 
       อย่างไรก็ตามแนวรับในคืนนี้จะใช้ ดิเอโก้ โกดิน และ สเตฟาน ซาวิช เป็นตัวหลักในแนวรับ ส่วนแนวรุก ยานนิค การ์ราสโก้ น่าจะฟิตพร้อมลงเล่นในเกมนี้ โดยจะลงทำเกมร่วมกับ ซาอูล , กาบี และ โกเก้ ส่วนคู่หน้าจะใช้ อ็องตวน กรีซมันน์ จับคู่กับ กาแว็ง กาเมโร่
       เกมนี้ทั้งคู่น่าจะมาเน้นรัดกุมทั้งคู่ เพราะเป็นการแข่งขันในนัดแรก ดังนั้นไม่น่าจะบุกแลกด้วยกันทั้งคู่ และถ้าดูผลงานช่วงหลังที่พบกัน 7 นัดล่าสุด ยิงกันค่อนข้างน้อย ดูแล้ว ทั้งคู่มีสิทธิ์จบลงด้วยผลเสมอกัน สูงมาก 

สกอร์ที่คาด 1-1

 

...Muzzi...

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP บทความกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ