ฟุตบอล ICC รายการปรีซีซั่นที่ดีที่สุดในโลกลูกหนัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หากพูดถึงรายการเกมอุ่นเครื่องที่ดีที่สุดในโลกต้องยกให้กับฟุตบอล ICC อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ เป็นรายการที่มีแต่ทีมยักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรปมาร่วมรายการ โดยอภิมหาเศรษฐีชาวอเมริกันอย่าง สตีเฟ่น เอ็ม รอสส์ และบริษัท เรเลเวนท์ สปอร์ตส์ มีแนวคิดที่จะปฏิวัติโปรแกรมอุ่นเครื่องของบรรดาสโมสรฟุตบอลชั้นนำ

โดยปีนี้ PPTV HD 36 ถ่ายทอดสดฟุตบอล ICC 2018 ประเดิมเสาร์นี้ แมนฯ ซิตี้ พบ ดอร์ทมุนด์ พร้อมชมศึกแดงเดือดในวันที่ 28 ก.ค. PPTV HD 36 จะถ่ายทอดสดฟุตบอล ICC 2018 ฟุตบอลปรีซีซั่นที่ดีที่สุด ทั้งหมด 28 แมตช์ แข่งขัน 3 ทวีป คืออเมริกา, ยุโรป และเอเชียที่สิงคโปร์ โดยจะเป็นการพบกันของทีมยักษ์ใหญ่ในแต่ละลีก วันนี้เราจะไปดูโปรแกรมการถ่ายทอดสดที่น่าสนใจกัน

ประเดิมแมตช์แรกวันเสาร์ที่ 21 ก.ค. แมนฯ ซิตี้ พบ ดอร์ทมุนด์ เวลา 08.05 น. และ บาเยิร์น มิวนิค พบ เปแอสเช เวลา 21.05 น. ต่อกันด้วยวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค. ลิเวอร์พูล พบ ดอร์ทมุนด์ เวลา 03.05 น.

ส่วนเช้าวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค. เวลา 06.05 น. ยูเวนตุส พบ บาเยิร์น มิวนิค ชมสดทางออนไลน์ และเวลา 07.05 น. ชมสดทางหน้าจอ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า พบ ลิเวอร์พูล

นอกจากนี้แฟน ๆ ยังจะได้ชมเกมแดงเดือดกันอีกด้วย แต่จะเป็นการพบกันนอกเกาะอังกฤษ แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 28 ก.ค. เวลา 04.05 แข่งขันที่สหรัฐอเมริกา

ส่วนวันที่ 29 ก.ค. ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน บาเยิร์น มิวนิค พบ แมนฯ ซิตี้ เวลา 06.05 น. ขณะที่เกมลอนดอนดาร์บี้ อาร์เซน่อล พบ เชลซี แฟน ๆ สามารถรับชมได้ในคือวันพุธที่ 1 ส.ค. เวลา 02.05

นี่เป็นเพียงโปรแกรมถ่ายทอดสดที่น่าสนใจบางส่วน แฟน ๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล ICC 2018 ได้ทางหน้าจอ PPTV HD 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com ส่วนโปรแกรมการถ่ายทอดสดทั้งหมดอย่างละเอียดสามารถเข้าไปดูได้ที่ ดูโปรแกรมทั้ง 28 แมตช์ และอัพเดทผลการแข่งขันได้ที่นี่! ว่าคู่ไหนถ่ายทางหน้าจอ คู่ไหนถ่ายทางออนไลน์

TOP บทความกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ