เชลซี ปะทะ ลียง ในศึก ICC 2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึก ICC 2018 ในคืนวันอังคาร 02.05 น. เชลซีจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของโอลิมปิก ลียง PPTV36 ยิงสด

กุนซือซาร์รี่จะได้เตรียมความพร้อมของทีมอีกครั้งก่อนที่พรีเมียร์ลีกจะเปิดขึ้นอีกไม่กี่วันข้างหน้า  โดยเชลซีคืนนี้ที่แน่ๆจะไม่มีติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมที่ต้องการย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด  แต่ตัวจริงคนอื่นๆกลับมารายงานตัวกันหมดแล้วไม่ว่าจะเป็น เอเด็น อาซาร์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์  ที่เริ่มฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย แต่คาดว่าทั้ง 3 คนนี้ น่าจะมีชื่ออยู่ที่ม้านั่งสำรองเท่านั้น คาดว่าการพบกับลียงครั้งนี้น่าจะส่งชุดผสมลง  แดนหน้าคงหนีไม่พ้น โมราต้าที่ต้องให้ลงไปเรียกความมั่นใจกลับคืนส่วนวิลเลี่ยนมีลุ้นลงตัวจริง   ส่วนแดนกลางแดเนียล ดริงค์วอเตอร์และจอร์จินโญ่คาดจะได้ลงตัวจริง ด้านแนวรับจะเป็น อันเดรียส คริสเตนเซ่น , มาร์กอส อลอนโซ่

บรูโน่ เกเนซิโอเฮ้ดกุนซือของโอลิมปิก ลียง เพิ่งจะพาทีมแพ้อินเตอร์ 0-1 โดยตอนนี้ นาบิล เฟคีร์ จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส ได้กลับมาซ้อมอย่างเป็นทางการ ล่าสุดเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับ OLTV หลังกลับมารายงานตัวซ้อมกับทีมวันแรก โดยล่าสุดมีข่าวว่าเชลซีกลับมาให้ความสนใจในตัวของเขาอีกครั้ง  "ผมยังเป็นผู้เล่นของโอลิมปิก ลียง ผมมีความสุขมากมายที่นี่ เรามีทีมที่ดี มีผู้เล่นที่ดี บรรยากาศการฝึกซ้อมก็ยอดเยี่ยมมาก แต่ในวงการฟุตบอลโดยเฉพาะในช่วงตลาดซื้อขายยังเปิดอยู่ ไม่มีใครรู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นและจบได้อย่างรวดเร็วในวงการนี้"

ส่วนในเกมวันนี้ลียง น่าจะสลับให้ตัวสำรองลง ไม่ว่าจะเป็น 2 เซนเตอร์แบ็กอย่าง มาร์เชโล่ และ เฌเรมี่ โมแรล สองกองกลาง ลูกัส ตูซาร์ และ เมมฟิส เดอปาย รวมถึง เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ คาดว่านาบิล เฟคีร์จะไม่มีชื่อในเกมนัดนนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP บทความกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ