“เมสซี่” ปลื้มแฟนบอลคู่แข่งยืนปรบมือให้ หลังทำแฮตทริก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การทำแฮตทริกของ ‘ลิโอเนล เมสซี่’ เมื่อคืนที่ผ่านมา และช่วยให้บาร์เซโลน่า บุกชนะ เรอัล เบติส 4-1 ทำแต้มทิ้งห่าง แอต.มาดริด 10 คะแนน

ผลงานของ ลิโอเนล เมสซี่ แต่ละประตูที่ทำให้ บาร์เซโลน่า ทั้งการยิงฟรีคิ๊ก รวมถึงประตูที่ 4 ของบาร์เซโลน่า เป็นประตูที่สวยงาม จนทำให้แฟนบอล เรอัล เบติส พร้อมใจกันยืนปรบมือให้กับผลงานอันยอดเยี่ยมของดาวยิงบาร์เซโลน่ารายนี้ โดย เมสซี่ ให้สัมภาษณ์หลังเกมกับปฏิกิริยาของแฟนบอลเรอัล เบติส ว่า ตั้งแต่ค้าแข้งมา นับครั้งได้ ที่ได้รับเกียรติจากแฟนบอลคู่แข่งยืนปรบมือให้ บางทีเกมเมื่อคืนนี้ตนอาจโชคดีก็ได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดทีมเก็บ 3 แต้มได้ เพิ่มความได้เปรียบเล็ก ๆ กับการต่อสู้กับ แอต.มาดริด

สำหรับผลงานอันยอดเยี่ยมของเมสซี่เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้เขาสร้างสถิติมากมายกับบาร์เซโลน่า เริ่มจากเมสซี่ ลงเล่น 674 นัด มากสุดเป็นอันดับ 2 เท่ากับอิเนียสต้า ส่วนอันดับ 1 เป็นของ ชาบี้ เอร์นานเดซ 767 นัด และเป็นการชนะนัดที่ 477 ในสีเสื้อบาร์เซโลน่าของเขา มากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร ที่สำคัญ ทำประตูในลาลีกาไปแล้ว 412 ประตู ตั้งแต่ฤดูกาล 2004-2019

ขณะที่สถานการณ์ของบาร์เซโลน่าในลีกสดใส เพราะมีแต้มนำ แอต.มาดริด รองจ่าฝูง 10 คะแนน จึงไม่ต้องกังวล เริ่มมีการวางแผนการเตรียมทีมซีซั่นหน้าแล้ว ซึ่งมีข่าวลือจาก เดอะซัน และ มาก้า สื่อของสเปนว่า บาร์เซโลน่า เล็งรื้อแผนกลับมาคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ ไปร่วมทีม

โดยบาร์เซโลน่า สนใจในตัว กรีซมันน์มาตั้งแต่ก่อนที่ดาวยิงตรามีจะต่อสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2023 คาดกันว่า กรีซมันน์ จะถูกตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ ซึ่งบาร์เซโลน่า เตรียมที่จะยื่นซื้อในราคาที่แอต.มาดริด ต้องการด้วย สื่อวิเคราะห์ว่าการปัดฝุ่นแผนซื้อตัวกรีซมันน์ เพื่อจะให้มาเล่นทางฝั่งซ้ายแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่คาดว่าจะย้ายกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก

รูปภาพ : JORGE GUERRERO / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ