พีพีทีวี ยิงสดฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงสนาม ประเดิมนัดแรก 22 มี.ค.นี้

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชวนคนไทยเชียร์ช้างศึกไทย พร้อมถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก จากประเทศเวียดนาม โดยยิงสดทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงสนาม ประเดิมแมตช์แรกทีมชาติไทยพบทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 22 มี.ค. นี้ เวลา 17.00 น.

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชวนคอลูกหนังไทยเชียร์ช้างศึกไทย หลังจากประสบความสำเร็จกับการถ่ายทอดสดฟุตบอลต่างประเทศ ครบทุกลีกชั้นนำของโลกแล้ว ล่าสุดคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทยมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน โดยชิมลางด้วยการถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี เมื่อเดือนก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีจากแฟนบอลชาวไทยอย่างล้นหลาม

เพื่อความมันส์ที่ต่อเนื่อง “พีพีทีวี” จึงเดินหน้าถ่ายทอดสดฟุตบอลอีกหนึ่งรายการสำคัญของทีมชาติไทยอย่าง ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก จากประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 22-26 มี.ค. นี้ โดยจะถ่ายทอดสดทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงสนาม โดยประเดิมแมตช์แรก ทีมชาติไทยพบกับทีมชาติอินโดนีเซียจากสนาม “มีดินห์ สเตเดียม” เวลา 17.00 น.

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า ฟุตบอลไทยยังคงได้รับความนิยมจากแฟนบอลอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าทีมชาติไทยชุดไหนจะทำการแข่งขันก็จะมีแฟนบอลคอยติดตามให้กำลังใจตลอด อย่างเช่นรายการที่ผ่านมา “พีพีทีวี” ได้ถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ก็ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนบอลเป็นอย่างมาก และในโอกาสนี้ “พีพีทีวี” จึงจะทำการถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก จากประเทศเวียดนามให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ร่วมเชียร์ทีมชาติไทยไปพร้อมกัน ซึ่งเราจะถ่ายทอดสดทุกนัดที่ทีมชาติไทยทำการแข่งขัน

สำหรับฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก จะจัดขึ้นที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 22-26 มี.ค. โดยเกมแรก ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม วันที่ 22 มี.ค. เวลา 17.00 น. เกมที่สอง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติบรูไน ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม วันที่ 24 มี.ค. เวลา 17.00 น. (ถ่ายทอดสดทางออนไลน์เท่านั้น) และเกมสุดท้าย ทีมชาติเวียดนาม พบ ทีมชาติไทย ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม วันที่ 26 มี.ค. เวลา 20.00 น. รับชมได้ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถดูสดผ่านทางเว็ปไซต์ www.pptvhd36.com หรือแอปพลิเคชัน PPTVHD36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ