โค้งสุดท้ายพรีเมียร์ลีก ชิงตำแหน่งดาวซัลโวเข้มข้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ลีก นอกจากการลุ้นแชมป์แล้ว ตำแหน่งดาวซัลโวฤดูกาลนี้ก็ขับเคี่ยวกันสนุก

พรีเมียร์ลีก เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับฤดูกาล 2018-19 ทีมที่ลงแข่งเอฟเอคัพช่วงก่อนพักเบรคทีมชาติอย่าง แมนฯยู, แมนฯซิตี้, วัตฟอร์ด และสวอนซี เหลือ 8 นัด ในขณะที่ทีมอื่น ๆ เหลืออีก 7 นัด โดยการลุ้นแชมป์ปีนี้ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงต้องดูกันนัดต่อนัด หากใครพลาดโอกาสจะตกไปอยู่กับอีกฝ่ายทันที เพราะแต้มตอนนี้ ลิเวอร์พูล นำ 2 คะแนนแต่แข่งมากกว่า 1 นัด 

นอกจากนี้ไม่ใช่แค่นั้น เพราะฤดูกาลนี้ การลุ้นดาวซัลโวเข้มข้นไม่แพ้กัน นักเตะที่ติดท็อป 5 ดาวซัลโว เป็นบรรดายอดดาวยิงในพรีเมียร์ลีกทั้งนั้น แถมประตูห่างกันเพียงแต่ 3 ลูก จำนวนประตูที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ทำได้คือ 15 ประตู ตามหลัง เซร์คิโอ กุน อเกวโร่ เพียงแค่ 3 ประตูเท่านั้น แถมรองดาวซัลโวของลีกมี 3 คน มีประตูตามหลัง กุน แค่ลูกเดียว ทั้ง  โมฮาเหม็ด ซาลาห์, แฮร์รี่ เคน, และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยัง

อย่างไรก็ตาม เดลีเมล์ สื่ออังกฤษ วิเคราะห์ต่อว่า กุน อเกวโร่ มีโอกาสคว้าดาวซัลโวปีนี้ไปครองมากกว่า เพราะยิงได้อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ โมฮ่เหม็ด ซาลาห์ แนวรุกของลิเวอร์พูล เริ่มประสบปัญหาปืนฝืด ยิงไม่ได้มา 7 นัดติดรวมทุกรายการ ส่วนเคนกับโอบาเมยัง ไม่สามารถมองข้ามได้เช่นกัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ