ผ่าตัดทีมครั้งใหญ่! “บาเยิร์น” ทุ่มเงิน 200 ล้านยูโร เสริมทัพฤดูกาลหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมใหญ่ในยุโรปเริ่มขยับแผนซื้อขายนักเตะช่วงปิดฤดูกาลแล้ว ซึ่ง บาเยิร์น มิวนิค ก็เช่นเดียวกัน และยังเตรียมผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ในฤดูกาลหน้าด้วย

หลังจากบาเยิร์น ถูก ลิเวอร์พูล เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก  บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจะเสริมทีมครั้งใหญ่  พร้อมปล่อยตัวเก๋าหลายคน ทั้ง อาร์เยน ร็อบเบน และฟร้องซ์ ริเบรี่ โดยอูลี เฮอเนสส์ ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดเผยว่า ทีมจะทำการลงทุนเสริมทัพครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นสูงถึง 200 ล้านยูโร ส่วนอนาคตของ ฮาเมส โรดิเกวซ ประธานเสือใต้ยืนยันว่า ขึ้นอยู่กับกุนซือนิโก้ โควัช ว่าฮาเมส จะอยู่ในแผนทำทีมหรือไม่

โดยนอกจาก บาเยิร์น แล้ว บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ชั้นนำในลีกอื่นต้องทุ่มทุนเช่นกัน อย่าง เรอัล มาดริด ของกุนซือซีดาน เตรียมเปลี่ยนทีมครั้งใหม่ ดึงนักเตะซูเปอร์สตาร์เข้าทีมหลายคน โดยนักเตะใหม่รายแรกในยุคซีดาน ที่ซื้อตัวล่วงหน้า เอแดร์ มิลิเตา กองหลังจากปอร์โต้ ราคา 50 ล้านยูโร หลังจากได้ มิลิเตา แล้วเชื่อซัมเมอร์นี้ มาดริด ต้องทุ่มเงินมหาศาลอย่างแน่นอน พร้อมปล่อยตัวนักเตะหลายคน ทั้ง เบล,เบนเซม่า หรือแม้แต่ อิสโก้

ขณะที่ เปแอสเช ยักษ์ในลีกเอิงฝรั่งเศส เป็นอีกทีมที่จะเตรียมซื้อนักเตะมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นาสเซอร์ เอล เคไลฟี่ ประธานสโมสร ต้องเตรียมการเสริมทัพอีกครั้ง เพื่อหาผู้เล่นเข้ามาช่วยสนับสนุน เนย์มาร์, เอ็มบัปเป้  โดยมีข่าวว่าทีมอยากได้ตัว อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงของตราหมี 

 

รูปภาพ : Christof STACHE / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ