"แมนฯยูไนเต็ด" พร้อมทุ่ม 250 ล้านปอนด์ซื้อ 3 แข้งโปรตุเกส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ดเตรียมปรับทัพใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มมีสื่อออกมาเผยรายชื่อนักเตะเป้าหมายของสโมสรที่อยากได้ตัวมาร่วมทีม ซึ่งรายล่าสุดคือ 3 นักเตะจากโปรตุเกส ที่ทีมพร้อมทุ่มเงินมากกว่า 10,000 ล้านบาท

เดอะซัน และ เดอะ มิลเลอร์ รายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด เล็งคว้าตัว 3 นักเตะจากทีมดังในโปรตุเกส โดย 2 คนเป็นนักเตะของ เบนฟิก้า คือ เชา เฟลิกซ์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่ติดเยาวชนทีมชาติโปรตุเกสมาแล้วเกือบทุกชุด รวมถึง รูเบน ดิอาส กองหลังวัย 21 ปีของเบนฟิก้า  และอีกคนที่แมนฯยูไนเต็ดอยากได้มาร่วมทีม คือ กัปตันทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน บรูโน่ แฟร์นานเดส นักเตะวัย 24 ปี

แม้ปีศาจแดง จะมีแผนอยากได้ 3 นักเตะดังในลีกโปรตุเกสมาร่วมทีม แต่ไม่ใช่งานง่ายแน่ เพราะบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรป ต่างจ้องอยากได้นักเตะทั้ง 3 คนไปร่วมทีมเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด รวมถึงแมนฯซิตี้  หากแมนฯยูไนเต็ด ต้องการ 3 นักเตะคนนี้จริง คาดว่าต้องใช้เงินสูงถึง 250 ล้านปอนด์ หรือมากกว่า 10,400 ล้านบาท มีรายงานว่า ปีศาจแดงพร้อมทุ่มซื้อทั้ง 3 คนมาร่วมทีม

แต่ในรายของ เชา เฟลิกซ์ น่าจะเป็นเรื่องยากของ แมนฯยูไนเต็ด เพราะประธานสโมสร เบนฟิก้า ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่า ดีใจที่ เชา เฟลิกซ์ ได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป แต่ทีมไม่มีแผนขายนักเตะรายนี้ และในอนาคตเตรียมที่จะเพิ่มเงินค่าฉีกสัญญาด้วย  เชา เฟลิกซ์ เป็นเป้าหมายของทีมใหญ่ในยุโรปจากผลงาน 12 ประตู 6 แอสซิสต์ กับ 32 เกมที่ลงเล่นให้ เบนฟิก้า ทำให้เค้าได้รับการคาดหมายว่าจะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คนต่อไปของวงการฟุตบอลโปรตุเกส

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ