“ชินภัทร์” ขอโทษแฟนบอล หลังพ่ายเวียดนาม พร้อมแก้ตัวที่ไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังพ่ายแพ้ เวียดนาม 0-4 ชินภัทร์ กัปตันยู-23 ออกมาขอโทษแฟนบอลชาวไทย ยอมรับผิดที่เล่นกันได้ไม่ดี ทำให้ไทยแพ้

การแพ้เวียดนามด้วยสกอร์ที่ขาดลอยมากที่สุดจากทุกรุ่นอายุที่ลงสนามเจอกัน โดยก่อนหน้านี้ทีมไทยเคยแพ้ เวียดนาม ด้วยสกอร์ 0-3  ในรอบรองชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ เมื่อ 21 ปีที่แล้ว และหลังจากนั้นในทุกรุ่นอายุไทยไม่เคยพ่ายแพ้ เวียดนาม ด้วยสกอร์ขาดลอยขนาดนี้  โดย ชินภัทร์ ขอโทษแฟนบอลกับผลงานของทีม  ยืนยันไม่เกี่ยวกับตัวผู้เล่นเหลือน้อยกว่า ไทยผิดพลาด เพราะเร่งเกมกันเอง พร้อมขอโอกาสจากแฟนบอลไทยอีกครั้ง

ด้าน อเล็กซานเดร กามา กุนซือ เมื่อวานนี้ (26 มี.ค.62) ออกจากห้องแต่งตัวมาให้สัมภาษณ์ช้ากว่าปกติ แต่ก็ตอบทุกคำถาม ของทั้งสื่อไทยและสื่อเวียดนามในเชิงเดียวกันว่า ไม่มีอะไรจะพูดนอกจากยอมรับผิด และแสดงความยินดีกับเวียดนาม พร้อมทิ้งท้ายว่าเราอาจจะได้เจอกันใหม่ที่ประเทศไทย

ขณะที่ ศุภชัย ใจเด็ด ไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อ หรือออกมาเคลื่อนไหวอะไรในโซลเชียล มีเพียงช่วงที่เจ้าตัว ยกมือไหว้ขอโทษแฟนบอลอยู่นานก่อนจะเดินออกจากสนาม ส่วนบรรยากาศแฟนบอลไทยเกือบร้อยชีวิตที่บินไปสมทบกับคนไทยในฮานอย แม้จะผิดหวังแต่ก็อยู่ให้กำลังใจจนนักเตะกลับโรงแรม

อย่างไรก็ตามทีมไทยแม้จะแพ้เวียดนาม แต่เข้าไปเล่นรอบสุดท้ายในฐานะเจ้าภาพ ส่วนอีก 15 ทีม มีการแบ่งตามโถ พื่อเตรียมจับสลากแบ่งสาย ในโถ 1 ประกอบด้วย เจ้าภาพ ไทย, อุซเบกิสถาน แชมป์เก่า, เวียดนาม รองแชมป์เก่า และกาตาร์ ส่วนโถ 2 มีทั้ง ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้,  อิรัก และเกาหลีเหนือ จากนั้นไล่ตามโถ ซึ่ง 16 ทีมจะลงเล่นรอบสุดท้ายที่ไทยในต้นปีหน้า

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ