แข้งหลัก “แมนฯยูไนเต็ด” กลับมาซ้อมลุ้นลงดวล “วัตฟอร์ด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ 7 นักเตะตัวหลักที่บาดเจ็บในช่วงพักเบรกทีมชาติจะกลับมาช่วยทีมในเกมพบกับ วัตฟอร์ด สัปดาห์นี้

ถือเป็นข่าวดีของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือปีศาจแดง หลังจากที่นักเตะที่บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงก่อนเข้าสู่พักเบรกทีมชาติไม่ว่าจะเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด, ลุค ชอว์, เนมานย่า มาติช และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตอนนี้ทยอยหายเจ็บกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว และคาดว่าจะกลับมาช่วยทีมในเกมที่จะเปิดบ้านรับมือ วัตฟอร์ด ในวันเสาร์นี้ ส่วนในรายของ โรเมลู ลูกากู ที่เจ็บเท้า และถอนตัวจากทีมชาติเบลเยียมยังคงต้องรอประเมินสภาพร่างกายอีกครั้งสำหรับสุดสัปดาห์นี้

ทั้งนี้อีกประเด็นที่น่าสนใจคืออนาคตของ อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิล์ดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในฤดูกาลนี้ และมีแนวโน้มว่าจะไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับทีม ล่าสุดมีรายงานว่า อาร์เซน่อล เป็นอีกทีมที่สนใจอยากได้ตัวห้องเครื่องรายนี้ไปร่วมทีม โดยได้มีการติดต่อพูดคุยกับตัวนักเตะเพื่อชวนให้มาเล่นที่ เอมิเตส์ สเตเดี้ยมในฤดูกาลหน้า โดยเหตุผลที่ทำให้ปืนใหญ่ต้องการได้ตัว เอร์เรร่า มาร่วมทีมเพราะ อูไน เอเมรี่ ต้องการนักเตะให้มาเล่นแทน อารอน แรมซี่ย์ ที่จะย้ายออกจากทีม ไปอยู่กับยูเวนตุสในฤดูกาลหน้า

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ