“บาร์ซ่า” เชื่อ “แมนฯยู” ยอมขาย “แรชฟอร์ด” แลก “คูตินโญ่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซลชาร์ รับหน้าที่คุมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว งานหนักอีก 1 งาน คือการรั้งตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้อยู่กับทีม หลังจาก สื่อสเปนรายงานว่า บาร์เซโลน่า มั่นใจว่าจะสามารถโน้มน้าวให้ แมนฯยูไนเต็ด ปล่อยตัว แรชฟอร์ด ออกจากทีม

สปอร์ต สื่อชื่อดังของสเปน เผยว่า บาร์เซโลน่า มีข้อเสนอที่จะดึงตัว แรชฟอร์ดมาร่วมทีม คือเงินค่าตัวจำนวนหนึ่ง พร้อมกับแลกตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปด้วย ในขณะที่เว็บบาร์ซ่า เบลากราเนส เว็บแฟนพันธุ์แท้ของบาร์ซ่า เผยว่าถ้า คูตินโญ่ คนเดียวยังไม่สามารถโน้มน้าวใจแมนฯยูไนเต็ดได้ สโมสร พร้อมจะแถม มัลคอม ไปให้ด้วย แต่ในสถานการณ์ของ แมนฯยูไนเต็ด ตอนนี้ ยังไม่อยากเสีย แรชฟอร์ด ไปเพราะกำลังสร้าง อิงลิชคอนเนคชั่น รวมแข้งดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษไว้ในทีมตามรอย เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน เคยทำเอาไว้

แม้แผนการคว้าตัว แรชฟอร์ด ยังต้องรอการเจรจา แต่ในขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า ต้องเดินหน้าคว้าตัวนักเตะใหม่มาร่วมทีมต่อ ล่าสุด โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์ซ่า บินไปเนเธอร์แลนด์ พร้อมด้วย ซีอีโอของทีม เพื่อร่วมประชุมกับสมาคมสโมสรฟุตบอลยุโรป เรื่องการจัดซูเปอร์แชมเปี้ยนส์ลีก และจะมีกำหนดไปสโมสรอาแจ็กซ์ เพื่อเจรจาขอซื้อตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ตามที่นัดไว้กับเอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ที่ปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการทั่วไปของสโมสรอาแจ็กซ์ ซึ่งคาดว่าจะสามารถปิดดีลได้ภายในสัปดาห์นี้  หากเป็นจริง เดอ ลิกต์ จะเป็นแข้งอาแจ็กซ์ คนที่ 2 ต่อจาก แฟรงกี้ เดอ ยอง ที่ตกลงย้ายมาบาร์ซ่า

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ