เผยภาพ “ศุภชัย” ถูก “เนวิน” อบรมหลังไปต่อยคู่แข่งเวียดนาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘ศุภชัย ใจเด็ด’ ถูกแฟนบอลวิจารณ์เป็นวงกว้างจากการไปต่อยแข้งเวียดนามในนัดสุดท้าย รอบคัดเลือกชิงแชมป์เอเชียเมื่อวันอังคาร ซึ่งตอนนี้ดาวยิงทีมชาติไทยกลับไปที่ต้นสังกัด บุรีรัมย์ เพื่อเตรียมช่วยทีมลงเล่นในฟุตบอลไทยลีกต่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพที่ถูกแชร์กันอย่างมากเมื่อวานนี้ (28 มี.ค.62) ในโลกออนไลน์ เป็นภาพที่ ศุภชัย ใจเด็ด นั่งฟัง เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ อบรม พร้อมกับแคปชั่นในเพจ ที่เนวิน เป็นคนทำขึ้น ระบุว่า ดึงสติกลับมา, ต้องเรียนรู้จากทุกบทเรียน สอนให้รู้ สอนให้จำ สอนให้ทำ โตไปต้องดีกว่านี้ เป็นการอบรม ศุภชัย ในช่วงซ้อมของทีมเพื่อเตรียมลงเล่นให้ บุรีรัมย์ ต่อไป โดยวันพรุ่งนี้ (30 มี.ค.62) ปราสาทสายฟ้า มีคิวลงเล่นในบ้านรับ สมุทรปราการซิตี้ สัปดาห์หน้า จะต้องเจอกับ เชียงราย ซึ่งตอนแรก บุรีรัมย์ ต้องออกไปเยือน ที่ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ที่จังหวัดเชียงราย และบริษัทไทยลีกปรับโปรแกรมให้ เชียงราย ออกมาเยือนบุรีรัมย์ ก่อน เพราะปัญหาฝุ่นค่า PM 2.5 สูงเกินค่ามาตรฐาน กลัวส่งผลกระทบต่อทุกฝ่าย

ขณะที่ เชียงราย ออกมาโพสต์ว่าไม่สามารถทำตามที่ บริษัทไทยลีกออกคำสั่งให้ได้ เพราะขายบัตรให้แฟนบอลไปแล้ว แต่ล่าสุด บริษัทไทยลีกยืนยันว่า เชียงราย ต้องมาเยือนบุรีรัมย์ในวันที่ 3 เมษายน หลังจากพิจารณาจากค่า PM 2.5 ที่ไม่มีใครการันตีได้ว่าจะหายไปเมื่อไหร่ ประกอบกับ โปรแกรมของบุรีรัมย์ ที่ต้องไปเตะ ACL ไม่สามารถขยับได้ จึงยืนยันว่า เชียงราย ต้องไปเยือน บุรีรัมย์ 3 เมษายน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ